Cung Ma Kết

Cung Ma Kết hay còn được gọi là Nam Dương với biểu tượng là con dê đuôi cá – linh vật tượng trưng cho sức mạnh và tính kiên nhẫn. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) biểu tượng là hình ảnh dê biển – con dê đuôi cá. Với một phần là “dê” sở hữu chi trước cùng cơ bắp khỏe khoắn và bộ guốc cứng chắc, có thể vượt qua những ngọn đồi núi, dốc cao. Điều này tượng trưng cho một Ma Kết mạnh mẽ, không ngại khó, không ngại khổ, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn. Cùng với một phần là “cá”, dê biển cũng có thể di chuyển một cách nhẹ nhàng dưới nước. Điều này tượng trưng cho khả năng thích nghi cao với mọi hoàn ảnh của Ma Kết.


Ma Kết - cung hoàng đạo sống ổn định và an toàn, thường gặp khó khăn trong việc tạo sự bứt phá trong cuộc sống. Với tính cách hiền lành và dĩ hòa vi quý, Ma Kết dễ tạo được môi trường thân thiện và có nhiều người bạn tốt sẵn lòng hỗ trợ và che chở.

Tuy nhiên, thách thức lớn nhất của Ma Kết là không bị chìm trong đám đông và trở thành cái bóng của chính mình. Để vượt qua những thử thách và tạo nên sự thành công, Ma Kết có thể dùng sức mạnh từ các con số may mắn như 6, 8 và 9. Những con số này sẽ cung cấp sức mạnh và quyết tâm giúp Ma Kết đối diện và chiến thắng mọi khó khăn trong cuộc sống, công việc và tình cảm.

Cung Ma Kết
Cung Ma Kết
Cung Ma Kết
Cung Ma Kết

Top 12 Con số mang lại may mắn cho 12 cung hoàng đạo

  1. top 1 Cung Bạch Dương
  2. top 2 Cung Kim Ngưu
  3. top 3 Cung Song Tử
  4. top 4 Cung Cự Giải
  5. top 5 Cung Sư Tử
  6. top 6 Cung Xử Nữ
  7. top 7 Cung Thiên Bình
  8. top 8 Cung Thần Nông
  9. top 9 Cung Nhân Mã
  10. top 10 Cung Ma Kết
  11. top 11 Cung Bảo Bình
  12. top 12 Cung Song Ngư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy