Cung Cự Giải

Cung Cự Giải hay còn gọi là Bắc Giải, tên gọi tiếng Anh là Cancer, đây cung thứ 4 trong 12 cung hoàng đạo. Nếu sinh nhật của bạn nằm trong khoảng thời gian 21/06 - 22/07 thì bạn sẽ có tính cách đặc trưng của chòm sao này. Cùng với Song Ngư và Thiên Yết, cung Cự Giải cũng thuộc nguyên tố nước.


Cự Giải biểu tượng cho nước, được sao Mặt Trăng chiếu mệnh, do đó những người thuộc cung ngày có tính cách thất thường. Như vầng trăng lúc khuyết lúc đầy, họ có thể vừa vui vẻ, hạnh phúc và sau đó thì có thể nhanh chóng đổi sang trạng thái buồn bã, đau khổ. Ưu điểm lớn của Cự Giải là sự ân cần, dịu dàng cùng với sự lãng mạn.

Những người thuộc cung Cự Giải được bao bọc bởi vẻ ngoài lạnh lùng như những chú cua có lớp vỏ cứng cáp. Tuy nhiên ít ai biết đằng sau lớp vỏ ngụy trang ấy là một tâm hồn mỏng manh, nhạy cảm. Họ có một tinh thần phong phú, bí ẩn có thể ví như những cơn sóng ngầm trên biển cả. Những người thuộc cung hoàng đạo Cự Giải thường khá mơ mộng. Để cải thiện cuộc sống và trở thành phiên bản tỏa sáng hơn của bản thân, họ cần trưởng thành và tự lập hơn trong các phương diện cuộc sống như kinh tế, tinh thần và nhiều khía cạnh khác.


Các con số may mắn cho Cự Giải như 4 và 6 có thể là nguồn động lực để giúp họ tiến bộ trong việc đạt được mục tiêu. Chúng mang đến những cơ hội và may mắn giúp Cự Giải vươn tới tầm cao mới và trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Cung Cự Giải
Cung Cự Giải
Cung Cự Giải
Cung Cự Giải

Top 12 Con số mang lại may mắn cho 12 cung hoàng đạo

  1. top 1 Cung Bạch Dương
  2. top 2 Cung Kim Ngưu
  3. top 3 Cung Song Tử
  4. top 4 Cung Cự Giải
  5. top 5 Cung Sư Tử
  6. top 6 Cung Xử Nữ
  7. top 7 Cung Thiên Bình
  8. top 8 Cung Thần Nông
  9. top 9 Cung Nhân Mã
  10. top 10 Cung Ma Kết
  11. top 11 Cung Bảo Bình
  12. top 12 Cung Song Ngư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy