Cụm bãi tắm Cát Cò, Cát Bà

Bãi tắm Cát Cò ở Cát Bà, thành phố Hải Phòng, thực sự là một điểm đến tuyệt vời để thưởng thức biển khơi và cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt. Cát Bà nổi tiếng với hàng trăm bãi tắm và bãi tắm Cát Cò là một trong số đó.


Bãi tắm Cát Cò được chia thành ba khu là Cát Cò 1, 2 và 3. Dù không quá rộng, nhưng cả ba bãi tắm đều rất yên tĩnh và được bao quanh bởi núi rừng, tạo nên không gian kín đáo và thuần khiết. Cho đến tận bây giờ, bãi biển vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ như chưa bị ảnh hưởng nhiều bởi con người. Bãi tắm Cát Cò 1 là bãi tắm rộng và đẹp nhất trong ba khu, nằm vòng quanh núi và được sóng biển vỗ rì rầm. Nơi đây có không khí trong lành và nước biển trong xanh, thu hút nhiều du khách tới nghỉ ngơi và tắm biển. Bãi tắm Cát Cò 2 mang vẻ thanh bình và huyền bí, tạo nên một không gian tĩnh lặng và thư thái. Trong khi đó, bãi tắm Cát Cò 3 mang một phong cách hiện đại, trẻ trung và sôi động, thu hút đặc biệt những du khách trẻ tuổi.


Khi đến Cát Cò, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động như tham quan vịnh Lan Hạ, khám phá vườn quốc gia Cát Bà, đi thuyền tham quan các hòn đảo xung quanh, hay thưởng thức hải sản tươi ngon và các món ăn đặc sản của địa phương.

Bãi biển Cát Cò
Bãi biển Cát Cò
Cụm bãi tắm Cát Cò, Cát Bà
Cụm bãi tắm Cát Cò, Cát Bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy