Biển Cửa Đại, Hội An

Biển Cửa Đại có vị trí thuộc địa phận thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam là điểm gặp gỡ giữa 3 con sông Thu Bồn, Trường Giang và Đế Võng nổi tiếng. Bãi biển này có bờ cát trắng mịn trải dài miên man, những hàng dừa biển rì rào trong gió, không khí trong lành mát mẻ, nước biển trong vắt màu lam ngọc rất thích hợp để vui chơi, nghỉ dưỡng vào mùa hè.


Khi đặt chân đến Cửa Đại, du khách sẽ bị cuốn hút bởi những dải cát trắng mịn kéo dài tận cùng tầm mắt và những ngọn sóng nhẹ nhàng xô vào bờ. Không gian yên bình và thanh bình của bãi biển này giúp bạn tha hồ thả mình, xa cách mọi lo âu và căng thẳng. Dòng nước biển trong xanh và mát lạnh sẽ làm bạn thỏa sức tắm biển và tận hưởng sự thoải mái.


Cửa Đại không chỉ là một điểm đến tuyệt vời để tắm biển mà còn là nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản độc đáo của vùng miền. Hãy thưởng thức những món hải sản tươi ngon và hương vị độc đáo mà chỉ có tại địa phương này. Với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt mỹ và không gian yên bình, bãi biển này là một điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tránh xa sự ồn ào và tìm kiếm sự thư thái tại Quảng Nam.

Biển Cửa Đại, Hội An
Biển Cửa Đại, Hội An
Biển Cửa Đại, Hội An
Biển Cửa Đại, Hội An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy