Cửa Hàng Rượu Ngân Lê

top 4
Mai Kim Duyên

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp rượu vang nhập khẩu chất lượng, thì Shop Rượu Ngân Lê là một trong những gợi ý phù hợp với nhu cầu đó của bạn. Là một địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn, Shop Rượu Ngân Lê được nhiều người biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp các loại rượu vang trắng, vang đỏ,... với đa dạng chủng loại, mẫu mã và hương vị cũng như giá thành khác nhau. Ngoài nhu cầu thưởng thức hay tiếp đãi thì Shop Rượu Ngân Lê cũng đủ năng lực cung cấp sản phẩm cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng cho mục đích kinh doanh các quán bar pha chế, cafe, Pub,...


Ngoài ra, tại đây còn có dòng John Walker & Sons XR 19 Y.O được bậc thầy pha chế Jim Beveridge chế tác dựa trên những hương vị được ưa chuộng của các nước khí hậu nhiệt đới, và Việt Nam tự hào là quốc gia đầu tiên trên thế giới ra mắt dòng rượu đặc trưng này. Là nơi quy tựu của nhiều hãng rượu vang uy tín trên thị trường, Shop Rượu Ngân Lê đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, sang trọng, quy trình bảo quản và niêm phong rượu khoa học giúp duy trì được vị đặc trưng của rượu vang. Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kiến thức và kinh nghiệm, Shop Rượu Ngân Lê sẽ là điểm đến uy tín cho những khách nào có nhu cầu.


Với phướng châm "Đảm bảo chất lượng - Hàng chính hãng - Đa dạng mẫu mã", Shop Rượu Ngân Lê luôn hướng đến việc nâng cao năng lực cung ứng, phát triển dịch vụ chú ý đến trải nghiệm khách hàng, điều này đã giúp cho đơn vị từng bước được khách hàng công nhận và tin tưởng sử dụng các sản phẩm do đơn vị này cung cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Đinh Tiên Hoàng, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0932 729 049

Email: shopruounganle@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/shopruounganle.ruoungoaicantho.shopruoucantho/

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Shop Rượu Ngân Lê
Shop Rượu Ngân Lê
Shop Rượu Ngân Lê
Shop Rượu Ngân Lê

Top 4 Cửa hàng rượu vang uy tín nhất tại Cần Thơ

  1. top 1 Beer & Wine Can Tho
  2. top 2 Vin Wine - Cần Thơ
  3. top 3 9999 Mart - Siêu Thị Hàng Nhập Khẩu
  4. top 4 Cửa Hàng Rượu Ngân Lê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy