Beer & Wine Can Tho

top 1
Thai Ha

Beer & Wine Cần Thơ là nơi quy tụ của nhiều dòng rượu vang ngon và nổi tiếng nhất thế giới. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và cung cấp các dòng rượu vang cao cấp cho các đối tác, khách hàng lớn trong và ngoài thành phố Cần Thơ, từ lâu Beer & Wine Cần Thư đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng rượu vang. Mang trong mình tư duy đổi mới, Beer & Wine Cần Thơ không ngừng cập nhật và cung cấp ra thị trường các sản phẩm rượu vang với đa dạng phân khúc, cùng với chất lượng vượt trội nhằm đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.


Là đơn vị dẫn đầu ngàng hàng rượu vang, được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn từ lâu Beer & Wine Cần Thơ đã khẳng định được vị thế của mình là một đối tác đáng tin cậy, một nhà cung cấp uy tín cả về chất lượng lẫn giá thành. Bên cạnh chất lượng, Beer & Wine còn được biết đến là một đơn vị cung cấp đa dạng các loại vang trăng, vang đỏ, whisky,... mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn. Có nguồn gốc từ nhiều nước chuyện sản xuất rượu vang uy tín như Ý, Đức,... các dòng rượu vang mà đơn vị này cung cấp được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng vược trội cung với giá cả phải chăng.


Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ cũng là một điểm giúp cho Beer & Wine Cần Thơ ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín cho nhu cầu thưởng thức, hay tìm mua các sản phẩm rượu vang chất lượng thì Beer & Wine Cần Thơ là một một gợi ý phù hợp với bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 55A, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0939 678 222 & 0903 008 588

Website: familywine.vn

Email: beerandwinect@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/biavavang/

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Beer & Wine Can Tho
Beer & Wine Can Tho
Beer & Wine Can Tho
Beer & Wine Can Tho

Top 4 Cửa hàng rượu vang uy tín nhất tại Cần Thơ

  1. top 1 Beer & Wine Can Tho
  2. top 2 Vin Wine - Cần Thơ
  3. top 3 9999 Mart - Siêu Thị Hàng Nhập Khẩu
  4. top 4 Cửa Hàng Rượu Ngân Lê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy