Cửa cuốn Titadoor

Titadoor là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành cửa tại Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh, lắp đặt và cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa. Ngày nay, TitaDoor đã có một nhà máy lớn, một phòng trưng bày phía Nam và một mạng lưới đại lý trải dài từ Bắc vào Nam.


Nhà máy của Titadoor được trang bị dây chuyền sản xuất đồng bộ tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các nhà cung cấp lớn tại Đức, Ý, Phần Lan, Tây Ban Nha. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, cửa nhôm kính, cửa cuốn nhôm cho nhà riêng và dự án do chính Titadoor thiết kế và sản xuất. Ngoài ra, Titadoor còn cung cấp cửa xếp, cửa lùa là những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc với chất lượng cao, mẫu mã đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Cửa cuốn Titadoor sử dụng linh kiện đồng bộ, các nan cửa được làm bằng hợp kim nhôm 6063 cao cấp. Được thiết kế theo hình dạng lỗ khoan với độ dày từ 0.9mm - 1.9mm, kết cấu 2-6ft tăng khả năng chịu lực đa hướng, chống đột nhập vào nhà. Cửa cách âm, chống cháy nên rất an toàn đặc biệt với người già và trẻ em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60/8 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại:
0933 433 321
Website:
https://titadoorvietnam.com/
Fanpage:
ww.facebook.com/titadoorLap

Cửa cuốn Titadoor
Cửa cuốn Titadoor
Cửa cuốn Titadoor
Cửa cuốn Titadoor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy