Cửa cuốn Hưng Thịnh Phát Door

Là một dòng sản phẩm cửa cuốn xuất hiện tại Việt Nam từ thời cửa cuốn kéo tay và dòng sản phẩm cửa cuốn Đài Loan đã quá đỗi quen thuộc với người dân Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, dòng cửa cuốn Hưng Thịnh Phát Door không ngừng cải tiến sản phẩm để cho ra đời các dòng sản phẩm tiên tiến, hiện đại với chất lượng cao.


Với nhiều chính sách ưu đãi lớn dành cho khách hàng, dòng sản phẩm cửa cuốn thương hiệu Hưng Thịnh Phát Door đã chiếm được một phần không nhỏ thị trường cửa cuốn tại Việt Nam và nhiều quốc gia Châu Á khác. Xứng đáng là 1 trong 3 thương hiệu cửa cuốn hàng đầu tại Việt Nam.

Cửa cuốn Đài Loan dễ lắp đặt, không kén công trình thi công và vị trí lắp đặt, dễ bảo hành, bảo trì, sửa chữa, màu sắc bắt mắt, hiện đại với 3 màu do nhà sản xuất quy định là xanh ngọc, vàng kem, xám, sử dụng êm, nhẹ, ít gây tiếng ồn nhờ vào bộ lò xo trợ lực được lắp trong trục cuốn, có phụ kiện móc kéo tay để vận hành cửa khi lắp trên cao. Motor thường sử dụng các loại motor phổ thông, dễ dàng kết nối đồng bộ với các phụ kiện như bộ điều khiển cửa cuốn, remote cầm tay điều khiển cửa cuốn, bình lưu điện khóa an toàn với bát khóa 2 bên lá đáy của cửa. Có thể hàn thêm bát khóa nếu quý khách có nhu cầu, chức năng khóa của cửa cuốn motor đơn giản, an toàn và tiện lợi, giá thành rẻ, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí là những ưu điểm đáng giá của dòng cửa cuốn Hưng Thịnh Phát.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 57, đường Ngô Đức Kế, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0933 055 878

Email: hungpham1409@gmail.com

Website: http://cuakeodailoan.net

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088345269271

Cửa cuốn Hưng Thịnh Phát Door
Cửa cuốn Hưng Thịnh Phát Door
Cửa cuốn Hưng Thịnh Phát Door
Cửa cuốn Hưng Thịnh Phát Door

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy