Cửa cuốn hãng Masterdoor

Cửa cuốn Masterdoor là dòng sản phẩm sang trọng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đồng bộ theo tiêu chuẩn. Được thiết kế với các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, cửa cuốn Masterdoor đang khẳng định vị thế mạnh mẽ trên thị trường là một trong những dòng cửa cuốn công nghệ Đức chất lượng cao. Các dòng cửa cuốn Masterdoor vừa đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật chuẩn xác cho người tiêu dùng.


Đặc điểm nổi bật của cửa cuốn Masterdoor:

  • Cửa cuốn Masterdoor có 2 dòng sản phẩm chính đó là: cửa cuốn khe thoáng và cửa cuốn tấm liền. Mỗi dòng sản phẩm cửa có những đặc điểm nổi bật riêng.
  • Cửa cuốn khe thoáng Masterdoor được sản xuất bằng chất liệu nhôm hợp kim tạo cho sản phẩm có được sự êm ái khi vận hành, sang trọng và bền màu với thời gian. Đây là một trong những loại cửa phù hợp cho những ngôi nhà hiện đại
  • Cửa cuốn tấm liền Masterdoor sử dụng chất liệu thép mạ màu cán liền sóng vuông tạo cho mỗi sản phẩm cửa cuốn Masterdoor có tính thâm mỹ cao, bền màu, chống bám bụi, chống han gỉ.
  • Đặc biệt cửa cuốn Masterdoor còn tích hợp tính năng cảm biến tự dừng, đảo chiều. Khi cửa đang vận hành mà gặp chướng ngại vật tính năng này sẽ được kích hoạt làm cho cửa dừng lại hoặc đảo chiều chạy lên kèm theo còi cảnh báo người sử dụng.
  • Cửa được thiết kế tinh tế, có tính thẩm mỹ cao với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Link mua tham khảo: https://dailycuacuon.vn/danh-muc/cua-cuon-masterdoor/

Cửa cuốn hãng Masterdoor
Cửa cuốn hãng Masterdoor
Cửa cuốn hãng Masterdoor
Cửa cuốn hãng Masterdoor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy