Cửa cuốn hãng Austdoor

Cửa cuốn Austdoor là thương hiệu cửa cuốn số 1 tại Việt Nam. Với ưu điểm thông minh, gọn gàng, thẩm mỹ, dễ sử dụng, cửa cuốn đang là một sản phẩm phù hợp nhất cho các công trình nhà mặt phố, biệt thự, nhà xưởng, trung tâm thương mại… Với hệ thống các đại lý, trung tâm bảo hành cửa cuốn Austdoor đã có mặt khắp trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam. Giúp các khách hàng dễ dàng mua sử dụng và bảo hành thuận tiện. Hiện nay cửa cuốn hãng Austdoor đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. Với nhiều mẫu mã khác nhau, tuỳ vào nhu cầu sử dụng của người dùng để lựa chọn sản phẩm phù hợp.


Các ưu điểm của cửa cuốn Austdoor:

  • Công nghệ chống sao chép mã: Tạo ra hàng tỷ mã số, thay đổi theo mỗi phiên làm việc, không lặp lại giúp bảo đảm an toàn tuyệt đối, không lo bị sợ coppy mã số mở cửa của kẻ gian.
  • Công nghệ đảo chiều: Khi cửa cuốn vận hành đóng xuống nếu phát hiện vật cản, cửa sẽ tự động đảo chiều đi lên để bảo đảm an toàn cho người và vật nuôi
  • Công nghệ tự động mở cửa khi có hỏa hoạn: Tích hợp công nghệ an ninh khi kết hợp với thiết bị hỏa hoản, cửa cuốn austdoor có khả năng tự động mở cửa khi có tín hiệu hỏa hoạn gửi về hộp điều khiển.
  • Công nghệ chống cạy cửa cuốn thông minh: Với bộ khóa Austlock giúp cửa cuốn luôn được bảo vệ an toàn trước mọi nguy cơ, thách thức siêu trộm.

Chắc bất kỳ ai tìm hiểu về cửa cuốn cũng đều biết tới hãng cửa cuốn nổi tiếng này. Đặc biệt năm 2018, Austdoor được công nhận Thương hiệu quốc gia cho sản phẩm cửa cuốn, đánh dấu một mốc lịch sử mới cho hành trình bảo vệ ngôi nhà Việt.


Link mua tham khảo: https://austdoorhanoi.com.vn/cua-cuon-the-he-moi.html

Cửa cuốn hãng Austdoor
Cửa cuốn hãng Austdoor
Cửa cuốn hãng Austdoor
Cửa cuốn hãng Austdoor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy