Crimes & Misdemeanors (1989)

Crimes & Misdemeanors là một bộ phim hài kịch hiện sinh của Mỹ năm 1989 do Woody Allen viết kịch bản và đạo diễn, người đóng cùng với Martin Landau, Mia Farrow, Anjelica Huston, Jerry Orbach, Alan Alda, Sam Waterston và Joanna Gleason. Bộ phim đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình, nhận được ba đề cử Giải Oscar: Allen, cho Đạo diễn xuất sắc nhất và Kịch bản gốc hay nhất, và Landau, cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Một số ấn phẩm đã xếp hạng Tội ác và Tội nhẹ là một trong những bộ phim hay nhất của Allen.


Crimes & Misdemeanors cùng thể loại với Match Point, trong việc khám phá tội phạm, đạo đức và công lý. Nó có một dàn diễn viên tuyệt vời, dẫn đầu bởi Allen, Martin Landau, Anjelica Huston, Alan Alda và Sam Waterston.


Người đàn ông còn nhớ là Judah Rosenthal, một bác sĩa và lãnh đạo cộng đồng được kính trọng. Khi "Tội ác và Tội lỗi" của Woody Allen mở đầu, anh ấy đang được vinh danh tại một bữa tiệc. Anh ta sống trên ba mẫu Anh ở Connecticut, lái chiếc Jaguar, xây một cánh mới cho bệnh viện. Trong suốt bộ phim, anh ta sẽ chịu trách nhiệm về vụ giết người phụ nữ yêu anh ta.


Cô ấy chết không phải vì niềm đam mê của anh ấy mà vì sự thuận tiện của anh ấy. Trong bộ phim hài đen tối và yếm thế nhất này của Allen - vâng, hài kịch - anh ấy không chỉ thoát khỏi tội giết người mà thậm chí sau vài tháng, anh ấy còn thấy có thể nhìn nhận trải nghiệm này theo một cách tích cực. Nếu đôi mắt của Chúa luôn dõi theo anh ta, điều đó nói gì về Chúa?


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 1989
Thể loại: hài kịch hiện sinh
Đạo diễn: Woody Allen
Ngôi sao: Caroline Aaron, Alan Alda, Woody Allen, Claire Bloom, Mia Farrow, Joanna Gleason, Anjelica Huston, Martin Landau, Jenny Nichols, Jerry Orbach, Sam Waterston
Điểm IMDb: 7.9/10

Crimes & Misdemeanors (1989)
Crimes & Misdemeanors (1989)
Crimes & Misdemeanors (1989)
Crimes & Misdemeanors (1989)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy