Crash Landing On You – Hạ Cánh Nơi Anh

Crash Landing On You là bộ phim đạt rating 21,7% là một trong những bộ phim Hàn có rating cao nhất của nền điện ảnh Hàn Quốc. Crash Landing On You xoay quanh chuyện tình đẹp xuyên biên giới, bất chấp khác biệt chính trị giữa nữ tài phiệt người Nam Hàn – Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và sĩ quan Bắc Hàn – Ri Jung Hyeok (Hyun Bin).


Nội dung câu chuyện Crash Landing On You kể về trong một lần đi nhảy dù, Se Ri tình cờ bị một cơn lốc cuốn sang Khu Phi quân sự Triều Tiên rồi gặp gỡ chàng quân nhân họ Ri, cô được Jung Hyeok hết lòng bảo vệ và cũng từ những biến cố bất ngờ đó họ yêu nhau và rời xa nhau bởi hoàn cảnh bắt buộc.


Hạ Cánh Nơi Anh khiến cư dân mạng bùng nổ cảm xúc ngay sau khi khép lại, Jung Hyeok từ bỏ bộ quân trang, trở thành nghệ sĩ âm nhạc quốc gia và gặp lại Se Ri, cô nàng tài phiệt thực hiện quỹ khuyến học, cấp học bổng cho các tài năng âm nhạc đến từ các gia đình có thu nhập thấp, đồng thời, tổ chức buổi biểu diễn hàng năm ở Thụy Sĩ. Se Ri liên tục bay sang Thụy Sĩ, lang thang tại nhiều địa điểm khác nhau với hy vọng có thể tình cờ gặp lại người yêu trên đất khách cuối cùng cũng được đền đáp.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Lee Jung Hyo
Quốc gia: Hàn Quốc
Biên kịch: Park Ji Eun
Diễn viên chính: Son Ye Jin và Hyun Bin

    Crash Landing On You
    Crash Landing On You
    Crash Landing On You

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy