Chocolate - Ngọt Đắng Tình Đời

Chocolate - Ngọt Đắng Tình Đời là sự trở lại của đả nữ Hàn Quốc Ha Ji Won, đây là bộ phim mang về rating lên đến kịch bản phim khá đơn giản, nhẹ nhàng, kể về tình yêu và cuộc sống, về nỗi đau bệnh tật và quá trình theo đuổi ước mơ, thành công trong sự nghiệp. Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính là Lee Kang và Cha Young mang đậm chất cổ tích đời thường với phép màu đến từ trái tim biết yêu thương, từ những điều nhỏ bé giản dị của cuộc sống.


Chocolate - Ngọt Đắng Tình Đời sự mê hoặc của tình yêu và sức mạnh của tình yêu mang lại rất nhiều nổ lực và cố gắng cho đời người. Cô gái nhỏ Moon Cha Young vì một bữa ăn mà sau này trở thành thành đầu bếp và dường như đây chính là ước mơ của Lee Kang mà bây giờ anh là một bác sĩ phẫu thuật thần kinh chứ không phải đầu bếp như anh từng mơ ước.


Chocolate - Ngọt Đắng Tình Đời là duyên gặp gỡ lạ kì giữa hai con người họ chữa lành vết thương lòng cho đối phương và bên cạnh nhau một cách nhẹ nhàng không có mùi thuốc súng, không cay đắng tranh giành quyền thế, họ bên nhau đơn giản chỉ vì là sự cảm thông và chia sẽ rồi dần đi vào trái tim nhau.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Lee Hyung Min
Kịch bản: Lee Kyung Hee
Quốc gia: Hàn Quốc
Diễn viên chính: Ha Ji Won, Yoon Kye Sang

Chocolate - Ngọt Đắng Tình Đời
Chocolate - Ngọt Đắng Tình Đời
Chocolate - Ngọt Đắng Tình Đời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy