Công Viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc - The Destina

Bên cạnh nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Chà Là, Thác Bù Xa (Đắk Ti)... tại Bình Phước còn có một điểm đến được rất nhiều người đam mê du lịch yêu thích chính là Công viên The Destina. Chính thức hoạt động vào năm 2019, Công viên The Destina được giới trẻ Bình Phước lựa chọn là một trong những địa điểm thú vị, đáng để đến khám phá.

Tuy là một địa điểm mới toanh và có sức hấp dẫn lớn nhưng Công viên The Destina vẫn mở cửa miễn phí và cho phép tất cả mọi người đến tham quan, khám phá. Tại Công viên The Destina còn có nhiều công trình tuổi thơ như bức tượng khủng long khổng lồ dành riêng cho những bạn nhỏ.


Chỉ cần bước vào cổng của Công viên The Destina, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm vào khung cảnh nhân tạo nhưng lại vô cùng sống động. Tất cả các công trình kiến trúc nổi tiếng ở khắp thế giới đều được tái hiện một cách chân thật nhất khiến bất cứ ai khi bước vào Công viên The Destina cũng phải hoàn toàn choáng ngợp.

Đi dạo trên con đường lát gạch, bạn sẽ được khám phá một nước Pháp lãng mạn và thơ mộng với kiến trúc đặc sắc của nhà thờ Đức Bà, Khải Hoàn Môn kỳ vĩ và đài phun nước Apollo. Rời khỏi nước Pháp, di chuyển thêm một đoạn đường, Công viên The Destina sẽ đưa bạn lạc vào nước Mỹ đầy tráng lệ và xa hoa, chiêm ngưỡng Quảng trường Thời Đại nổi tiếng và Nhà Trắng lộng lẫy. Tiếp đó là check-in ngay tại biểu tượng nổi tiếng nhất nước Anh với tháp đồng hồ Big Ben.


Điểm đặc biệt nhất tại Công viên The Destina chính là các công trình kiến trúc tại đây đều được thiết kế nên bằng sợi thủy tinh được tinh chế từ nước ngoài. Sau khi đem về nước và được lắp ráp tại Công viên The Destina, các công trình kiến trúc hầu như đều đạt đến một tỉ lệ gần như chính xác và các đường nét được tái hiện cũng hoàn hảo không khác các công trình kiến trúc nổi tiếng.


Công viên The Destina được ví như một thế giới di sản kiến trúc vì phong cảnh tại đây được xây dựng với nhiều kỳ quan nổi tiếng ở mỗi đất nước khác nhau. Nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm để check-in sống ảo thì Công viên The Destina chính là gợi ý lý tưởng mà bạn không được bỏ qua.


Địa chỉ: Quốc lộ 14, Tân Phú, trung tâm thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Công Viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc - The Destina
Công Viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc - The Destina
Công Viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc - The Destina
Công Viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc - The Destina

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy