Công viên giải trí Kittyd & Minnied

Công viên giải trí Kittyd & Minnied là công viên giải trí lớn nhất và được thiết kế hiện đại bậc nhất Khu vực đồng bằng sông Cửu Long được ví như Disneyland thu hút giới trẻ đến check-in. Cách trung tâm TP Cần Thơ chỉ 7Km, công viên Kittyd & Minnied trải rộng hơn 20 ha, được thiết kế theo mô hình công viên giải trí hiện đại với nhiều tòa nhà, công trình mang phong cách châu Âu. Đến công viên này, du khách được thưởng ngoạn nhiều kiến trúc châu Âu độc đáo giữa miền Tây sông nước với các công trình mô phỏng kiến trúc hàng đầu thế giới như tượng Nữ thần Tự do (Mỹ), tháp nghiêng của (Italy), tháp Big Ben của (Anh), Khải Hoàn Môn của (Pháp)…


Đến với công viên giải trí Kittyd & Minnied, du khách được vui chơi không giới hạn số lần tại tất cả các khu trò chơi của công viên bao gồm: khu trò chơi cảm giác mạnh, khu trò chơi điện tử và trò chơi liên hoàn trong nhà, công viên nước hiện đại,... Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi cảm giác mạnh như: tàu lượn siêu tốc, đu quay siêu tốc, quả lắc, tàu cướp biển… La hét và gào thét hết ga sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng hiệu quả tại đây.


Bên cạnh việc tham quan vui chơi tại công viên giải trí Kittyd & Minnied, du khách sẽ được hòa mình vào không gian cổ tích với nhiều chương trình biểu diễn đặc sắc: diễu hành đường phố (tái hiện lại các nhân vật cổ tích như Bạch Tuyết, Lọ Lem, Người đẹp và quái vật, Nàng tiên cá, Aladin, Công chúa Tóc mây, …) những vũ điệu samba đầy màu sắc và sôi động sẽ khiến bạn thêm phấn khích khi lần đầu tiên đến đây.


Địa chỉ: quốc lộ 1A, xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, Hậu Giang

Công viên giải trí Kittyd & Minnied
Công viên giải trí Kittyd & Minnied
Công viên giải trí Kittyd & Minnied
Công viên giải trí Kittyd & Minnied

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy