Công ty Vận chuyển hàng Trọng Tấn


Bạn đang tìm kiếm một công ty vận chuyển hàng hóa uy tín, chất lượng và hiệu quả? Bạn muốn gửi hàng hóa của mình đến nhiều địa điểm trong cả nước một cách nhanh chóng và an toàn? Hãy đến với Công ty Vận chuyển hàng Trọng Tấn, một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa và Logistics tại Việt Nam. Công ty Vận chuyển hàng Trọng Tấn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ vượt trội như sau:

Có bề dày kinh nghiệm và uy tín trên thị trường: Công ty được thành lập ngày 18 tháng 11 năm 2005, có trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh và 7 chi nhánh tại: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Đăk Lắc, Bình Dương và Quãng Ngãi. Công ty có đội ngũ cán bộ nhân viên hơn 365 người, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Sở hữu đội xe hiện đại và đa dạng: Công ty có đội xe 217 chiếc với nhiều loại tải trọng từ 1 tấn đến 70 tấn và 20 xe Sơ My Rơ Mooc. Các xe được trang bị các thiết bị an toàn, giám sát và theo dõi hàng hóa liên tục. Công ty có thể đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng 200 đến 300 tấn mỗi ngày đạt 8000 tấn mỗi tháng.

Vận chuyển hàng hóa không giới hạn: Công ty có thể vận chuyển các mặt hàng không bị giới hạn bao gồm các mặt hàng gia dụng, hàng quảng cáo, hàng sản xuất công nghiệp, hàng kim khí điện máy và các mặt hàng máy móc vật liệu xây dựng quá khổ quá tải. Công ty sẽ bảo quản và giao hàng đến tận nơi người nhận một cách an toàn và chính xác.

Hệ thống nhà kho lưu trữ hàng hoá rộng lớn: Công ty có hệ thống nhà kho lưu trữ hàng hoá rộng hơn 3000m tại trung tâm quận 12, TP. Hồ Chí Minh, với đầy đủ phương tiện xếp dở và máy móc như xe nâng, xe cẩu, cầu container rất thuận tiện cho việc xếp dỡ hàng hoá và bảo quản an toàn tuyệt đối. Công ty cũng có thể cung cấp dịch vụ lưu kho cho khách hàng theo yêu cầu.

Giá cả cạnh tranh và linh hoạt: Công ty có giá cả cạnh tranh so với các công ty khác trong cùng lĩnh vực. Công ty cũng có chính sách giảm giá cho khách hàng thường xuyên và khách hàng gửi số lượng lớn. Công ty cũng có thể thương lượng giá cả theo từng loại hàng hóa và từng khoảng cách vận chuyển.

Với những dịch vụ trên, Công ty Vận chuyển hàng Trọng Tấn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi cần gửi hàng hóa trong cả nước.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Trụ sở: 789 Lê Thị Riêng, Thới An, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0286 259 0486 & 1900 2051

Facebook: https://www.facebook.com/vttrongtan/

Website: trongtanvn.com

Email: Doantta@gmail.com

    Công ty Vận chuyển hàng Trọng Tấn
    Công ty Vận chuyển hàng Trọng Tấn
    Đội ngũ 217 xe tải và 20 xe Sơ My Rơ Mooc giúp việc vận chuyển nhanh hơn
    Đội ngũ 217 xe tải và 20 xe Sơ My Rơ Mooc giúp việc vận chuyển nhanh hơn

    Top 7 Chành xe Sài Gòn – Vũng Tàu uy tín, rẻ, chất lượng nhất

    1. top 1 FUTA Express
    2. top 2 Proship
    3. top 3 Toàn Thắng Vũng Tàu
    4. top 4 Công ty Vận chuyển hàng Trọng Tấn
    5. top 5 Vận tải Hưng Thịnh
    6. top 6 Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Phương Vy
    7. top 7 Chành xe Cô Tuyền

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy