Chành xe Cô Tuyền

Bạn đang cần gửi hàng đi Vũng Tàu Bà Rịa nhanh chóng và an toàn? Bạn đang tìm kiếm một nhà xe uy tín, chuyên nghiệp và có giá cả hợp lý? Hãy đến với chành xe Cô Tuyền, một đơn vị vận chuyển hàng hóa hàng đầu tại khu vực miền Nam. Chành xe Cô Tuyền sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ vượt trội như sau:

Chở hàng bằng xe tải lớn 2 tấn 4: Xe có thể chở được nhiều loại hàng hóa khác nhau, từ hàng công ty, hàng gia dụng, hàng nông sản, đến các mặt hàng cồng kềnh như máy móc, thiết bị điện tử, nội thất… Đặc biệt, xe có thể chở được các mặt hàng có chiều cao 2m và chiều dài 4m5 trở lại, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Giao nhanh hàng trong ngày: Xe luôn chạy mỗi ngày theo hai tuyến đường chính là TP. HCM - Vũng Tàu và Vũng Tàu - TP. HCM. Xe sẽ giao hàng đến tận nơi người nhận trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, không kéo dài thời gian gửi hàng và giao hàng, đảm bảo tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.


Đến tận nơi gửi hàng lấy hàng: Xe sẽ đến tận nơi khách hàng yêu cầu để nhận hàng và giao hàng, không cần khách hàng phải mang hàng ra bến xe hay điểm trung chuyển. Xe sẽ phục vụ khách hàng trên các tuyến đường sau: Tuyến xuất phát từ TP. HCM đi Vũng Tàu: An Sương -> Long Thành --> Mỹ Xuân -> Tân Thành -> Phú Mỹ–> Châu Pha -> Châu Đức -> Vũng Tàu -> Phước Tỉnh -> Long Hải -> Phước Hải --> Lộc An-> Đất Đỏ -> Bà Tô ->Hồ Tràm --> Xuyên Mộc.


Tuyến xuất phát từ Vũng Tàu đi Sài Gòn: Phước Hải -> Lộc an --> Long Hải -> Phước Tỉnh -> Khu công nghiệp Đông Xuyên --> Vũng Tàu -> Ngãi Giao --> Châu Đức -> Châu Pha -> Phú Mỹ–>Tân Thành -> Mỹ Xuân -> Nhơn Trạch–> Long Thành --> Biên Hòa -> An Sương.

Phục vụ chu đáo chuyên nghiệp: Xe có một tài xế và một lơ, luôn có hai người hỗ trợ khiên hàng cho khách hàng. Xe sẽ bảo quản hàng hóa cẩn thận để không bị hư hỏng, trầy xước hay xảy ra sự cố gì. Xe cũng sẽ hoàn trả lại mọi chi phí thiệt hại nếu lỡ có sai sót trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, xe còn có biên nhận hàng rõ ràng, cam kết giao đúng hẹn và đúng hàng hóa cho khách hàng.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Văn phòng TP. HCM

  • Quận 12: 221 Tân Thới Hiệp 21, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Quận 6: (kho 292) 1500 đường Võ Văn Kiệt, Phường 3, Quận 6.
  • Bình Dương: 1200 Đường ĐT 743 A Tân Long, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương.

Hotline: 0906 310 320 & 0906 144 049

Website: https://chanhxecotuyen.com/

Email: chanhxevungtau@gmail.com

Chành xe Cô Tuyền
Chành xe Cô Tuyền

Top 7 Chành xe Sài Gòn – Vũng Tàu uy tín, rẻ, chất lượng nhất

  1. top 1 FUTA Express
  2. top 2 Proship
  3. top 3 Toàn Thắng Vũng Tàu
  4. top 4 Công ty Vận chuyển hàng Trọng Tấn
  5. top 5 Vận tải Hưng Thịnh
  6. top 6 Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Phương Vy
  7. top 7 Chành xe Cô Tuyền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy