Công ty tổ chức sự kiện Sea Event

top 5
Phương Trinh

Là một trong những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Đà Nẵng, Sea Event tự hào là đơn vị tổ chức thành công hàng trăm sự kiện, hội thảo, hội nghị, khai trương, lễ động thổ hay các buổi tiệc, các chương trình theo chủ đề với những màn biểu diễn chuyên nghiệp, ấn tượng. Với đội ngũ hơn 5 năm kinh nghiệm trong tư vấn, tổ chức, điều hành & giám sát sự kiện, Sea Event đảm bảo các công tác tổ chức sự kiện diễn ra chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác.


Sea Event tổ chức các chương trình, sự kiện theo nhu cầu của khách hàng khác nhau, đem lại 3 giá trị cho khách hàng đó là: đẳng cấp, khác biệt và sự thỏa mãn. Tìm đến nơi này, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, phục vụ trọn gói theo yêu cầu và toàn bộ quá trình thi công lắp ráp, tháo dỡ thiết bị đều do nhân viên chuyên nghiệp thực hiện.


Bên cạnh nguồn nhân lực chất lượng cao, thì hệ thống thiết bị hiện đại, đa dạng, thường xuyên được nâng cấp cũng là một trong những yếu tố tạo nên thành công trong các sự kiện mà Sea Event tổ chức. Đến nay, Sea Event đã và đang là đối tác của các đơn vị, tổ chức thành công hàng trăm sự kiện lớn nhỏ.


Các dịch vụ tổ chức sự kiện của Sea Event:


  • Cho thuê nhân sự
  • Tổ chức sự kiện: MC, PG, PB, người mẫu, lễ tân, nhóm nhảy, ban nhạc...
  • Cho thuê trang thiết bị sự kiện: Âm thanh, ánh sáng, đèn led, laptop, bàn ghế, rạp, thiết bị dịch, ...

Vì sao bạn nên lựa chọn Công ty tổ chức sự kiện Sea Event?


  • Đội ngũ chuyên nghiệp: Đội ngũ chuyên gia 5 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn, tổ chức, điều hành & giám sát sự kiện, đảm bảo chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác.
  • Chương trình sáng tạo: Sea Event sáng tạo ý tưởng và xây dựng chương trình riêng theo nhu cầu của từng khách hàng, đem đến 3 giá trị: đẳng cấp, khác biệt và sự thỏa mãn.
  • Chi phí hợp lý: Tại Sea Event không có chi phí cao hay thấp. Điều mà Sea Event quan tâm là xây dựng chương trình với mức chi phí phù hợp ngân sách và đem lại hiệu quả tối đa cho khách hàng.
  • Dịch vụ uy tín: Sea Event có khả năng “chinh phục” mọi yêu cầu về ý tưởng, quy mô, địa hình, khí hậu, v.v. Sea Event biết lường trước và ứng phó tốt mọi tình huống xảy ra.
  • Thiết bị đẳng cấp: Hệ thống thiết bị hiện đại, đa dạng, thường xuyên được kiểm tra, nâng cấp và cập nhật theo xu hướng mới nhất, đáp ứng mọi loại hình sự kiện.
  • Support 24/7: Lấy sự trải nghiệm của khách hàng là thước đo thành công, mỗi giây phút được hỗ trợ khách hàng đều là thành công của Sea Event.

Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Sea Event hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sự kiện được tổ chức thành công nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 Nguyễn Xuân Nhĩ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0968 374 343

Email: info@seaevent.vn

Website: https://seaevent.vn/

Fanpage: www.facebook.com/SeaEventVN/

Công ty tổ chức sự kiện Sea Event
Công ty tổ chức sự kiện Sea Event
Công ty tổ chức sự kiện Sea Event
Công ty tổ chức sự kiện Sea Event

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy