Công ty tnhh thiết kế nội thất Dream House

Dream House được biết đến là đơn vị hàng đầu về thiết kế và thi công nội thất. Dream house với nhiều năm kinh nghiệm trong thi công trần xuyên sáng hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, ấn tượng và hoàn hảo nhất.


Quy trình thi công trần xuyên sáng tại Dream House bao gồm 5 bước:

  • Bước 1: Đầu tiên cần phải quan sát và xác định mặt bằng cần thi công lên trần thế nào để có các mục thi công cần thiết. Để đi vào quá trình thi công thì bắt buộc thợ thi công phải quan sát và xác định nơi mình sẽ thi công như thế nào để đưa ra phương án, định hướng thi công trần xuyên sáng. Bước này rất quan trọng, bạn cần biết mặt bằng diện tích bao nhiêu, sẽ thiết kế hình gì phù hợp, tính toán từng chi tiết với từng bộ phận của trần xuyên sáng để thi công chuẩn xác nhất.
  • Bước 2: Lắp đặt khung xương: Sau khi đã lên phương án thi công, đội ngũ thi công của Dream House sẽ bắt đầu bước vào quá trình đầu tiên đó là lắp đặt khung xương. Để có thể thi công phần này, đội ngũ thi công chuẩn bị sẵn các đồ nghề thi công cần thiết đảm bảo quá trình không bị gián đoạn. Đầu tiên thì sẽ dùng khoan để tiến hành khoan trần nhà để bắn ốc vít cố định khung xương vào trần. Đoạn này bắt buộc phải thật tỉ mỉ và làm chắc chắn, bởi khung xương là phần sườn của trần để đảm bảo trần đẹp và chắc chắn với trần. Trong quá trình khoan cẩn thận tránh hư hỏng đến trần nhà, đội ngũ thi công tính toán khoảng cách giữa các bộ phận như đến, khung xương, tấm xuyên sáng để đảm bảo vị trí đúng và an toàn, cân đối với nhau.
  • Bước 3: Lắp đặt hệ thống đèn: Sau khi đã cố định xong khung xương, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành lắp đèn led theo bản thiết kế có sẵn. Trong quá trình khảo sát, lên phương án cho từng vị trí của từng bộ phận, kỹ thuật cần tính toán và sắp xếp đèn cho phù hợp với mặt bằng, không gian nhà đảm bảo độ hài hòa cho tổng thể trần xuyên sáng
  • Bước 4: Lắp đặt màng trần: Sau khi đã hoàn thiện phần hệ thống đến, đội ngũ thi công sẽ chuyển sang giai đoạn lắp đặt màng trần. Tiêu chuẩn khi lắp đặt cần đảm bảo màng không bị nhăn để mặt trần thêm sáng, căng không bị mất tính thẩm mỹ. Nhân viên thi công sử dụng công cụ chuyên dụng để tra tấm màng xuyên sáng vào khe của hệ thống khung xương. Cố định 4 góc màng và cố định từng vị trí, sau đó tinề hành kéo căng tấm màn bằng máy thối khí chuyên dụng đảm bảo không bị rách hay nhăn nếp trong quá trình thi công.
  • Bước 5: Vệ sinh công trình sau khi hoàn thiện: Đây là bước cuối cùng quyết định đến chất lượng cũng như tình thẩm mỹ của khách hàng. Sau khi đã lắp đặt xong các phần cơ bản, đội ngũ thi công bước vào phần cuối là làm sạch trần xuyên sáng. Như chúng ta cũng thấy, trong quá trình thi công sẽ tạo nên các vết bụi bẩn, vệ sinh công trình sau khi hoàn thiện là bước không thể thiếu trong quy trình thi công của dream house, nó mang tính quyết định cuối cùng cho sản phẩm đến tay người sử dụng một cách hoàn mỹ nhất.

Khi đã hoàn thiện thì Dream House sẽ tiến hành nghiệm thu sản phẩm trực tiếp với khách hàng, đảm bảo đưa tới tay khách hàng trần xuyên sáng trọn vẹn và hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 840/24/6 Hương Lộ 2 .P Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0763 441 111
Website: https://tranhnoithat.com.vn/

Công ty tnhh thiết kế nội thất Dream House
Công ty tnhh thiết kế nội thất Dream House
Công ty tnhh thiết kế nội thất Dream House
Công ty tnhh thiết kế nội thất Dream House

Top 5 Công ty thi công trần xuyên sáng chất lượng, chuyên nghiệp nhất tại Tp.HCM

  1. top 1 Công ty TNHH XD-TM-DV BARRISOL
  2. top 2 Công ty tnhh Trần Duy Hưng
  3. top 3 Công ty TNHH XD-TM-DV Khang Mỹ
  4. top 4 Công ty tnhh thiết kế nội thất Dream House
  5. top 5 Xây Dựng Nhân Đạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy