Top 5 Công ty thi công trần xuyên sáng chất lượng, chuyên nghiệp nhất tại Tp.HCM

Thu Hoai 56 0 Báo lỗi

Trần xuyên sáng là một loại vật liệu đóng trần đang rất được ưa chuộng. Nhờ vào ưu điểm vượt trội từ độ bền, tính thẩm mỹ và giá thành lắp đặt thi công phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH XD-TM-DV BARRISOL

    Barrisol là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế trần và vách ngăn… Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần cùng với đội ngũ nhân viên giỏi Barrisol cam kết mức giá ưu đãi nhất cho thị trường.

    Trần xuyên sáng là một trong 50 loại sản phẩm trong bộ sưu tập của trần căng Barrisol. Hiện tại dòng sản phẩm này đang rất ưa chuộng bởi đó là giải pháp chiếu sáng thông minh, hiện đại và tạo dấu ấn thẩm mỹ độc đáo.


    Những ưu điểm khiến khách hàng lựa chọn Barrisol:

    • Cơ sở vật chất: Đối với Barrisol, việc sử dụng công nghệ để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như quy trình sản xuất đã cho phép Barrisol vượt xa các cuộc cạnh tranh. Kể từ ngày thành lập công ty, đã có hơn 80 bằng sáng chế được trao cho Normalu Barrisol. Bằng việc xây dựng các tiêu chuẩn và quy trình mới, Barrisol Normalu tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu thế giới về ngành công nghiệp trần căng.
    • Thiết kế & trang trí nội thất: Trần và tường là những yếu tố quan trọng trong việc thiết lập giai điệu cho không gian như cách bố trí không gian. Nếu tách rời sự quan trọng của trần hoặc tường thì không gian đó thường bị đánh giá thấp. Barrisol cung cấp một bảng màu đa dạng với hơn 300 màu sắc độc đáo. Chỉ cần chọn một kết cấu, hình ảnh, yếu tố mờ … trần căng Barrisol sẽ cung cấp cho bạn một tấm trần căng như bạn mong muốn.
    • Khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Barrisol sẽ được:
      • Hỗ trợ tốt nhất, nhanh chóng nhất, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24, mợi lúc mọi nơi.
      • Có đầy đủ các chính sách bảo hành, hỗ trợ khách hàng dài hạn sau khi sử dụng. Chúng tôi sẽ khắc phục miễn phí nếu trong thời gian bảo hành có phát sinh vấn đề.
      • Giá thành luôn minh bạch, rõ ràng, được báo cho khách hàng trước khi thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 319-C9 Lý Thường Kiệt, P.15, Q11, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0965.02.8686
    Email: duyenbui@zegal.vn
    Website: https://barrisol.vn/

    Công ty cổ phần ZEGAL
    Công ty cổ phần ZEGAL
    Công ty cổ phần ZEGAL
    Công ty cổ phần ZEGAL

  2. Công ty tnhh Trần Duy Hưng là đơn vị cung cấp thương hiệu duy nhất là trần xuyên sáng Việt Đức. Là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam với sự chuyển giao công nghệ của thương hiệu RENOLIT (Đức). Không thông qua một trung gian nào nên giá sản phẩm trần căng Việt Đức luôn đảm bảo rẻ nhất. Cùng đội ngũ nhân viên trách nhiệm, chuyên nghiệp, luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng.

    Công ty tnhh Trần Duy Hưng cung cấp nhiều mẫu thiết kế trần xuyên sáng Led 3D độc đáo, từ các mẫu thiên nhiên, họa tiết hoa, họa tiết nghệ thuật đến các thiết kế phong thủy,... Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên trẻ, tay nghề cao, chuyên nghiệp, năng động và những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong nghề từng tham gia các dự án của đối tác nước ngoài, Công Ty TNHH Trần Duy Hưng cam kết mang lại cho khách hàng sự an tâm về chất lượng và tính mỹ thuật cho mọi công trình sản phẩm đơn vị thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hiệp Thành 13, Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0367 340 313
    Website: https://trancangvietduc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trancangvietduc/

    Công ty tnhh Trần Duy Hưng
    Công ty tnhh Trần Duy Hưng
    Công ty tnhh Trần Duy Hưng
    Công ty tnhh Trần Duy Hưng
  3. Công ty TNHH XD-TM-DV Khang Mỹ chuyên thi công lắp đặt trần xuyên sáng. Trần xuyên sáng của công ty được thiết kế bao gồm các thành phần chính là hệ khung xương viền, tấm màng căng và hệ đèn led.

    Hệ khung xương viền thường được thiết kế bằng những hình khối hình học đơn giản như hình tròn, vuông, chữ nhật hay vòm cung. Bên cạnh đó, Khang Mỹ còn có thể thiết kế riêng biệt theo phong cách riêng khách hàng mong muốn nhằm tạo sự tương thích nhất cho không gian kiến trúc cụ thể. Tấm màng căng đem đến cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc phong phú. Để tô điểm thêm cho vẻ đẹp không gian sống động người ta có thể in lên màng các bức tranh trang trí theo sở thích và đề tài thiên nhiên tươi đẹp luôn trở thành ưu tiên hàng đầu bởi nguồn sinh khí tràn trề. Đặc biệt, không gian sẽ cực kỳ gợi mở khi sử dụng trần xuyên sáng với tranh 3D nghệ thuật.

    Chất lượng luôn là yếu tố quan trọng đầu tiên mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng cần quan tâm trước trước khi đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm. Lựa chọn trần xuyên sáng tại Khang Mỹ khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm bởi Khang Mỹ cam kết về nguồn nguyên vật liệu cao cấp, sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên sản phẩm sẽ có độ bền vượt trội. Theo đó, ngoài khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, trần xuyên sáng còn có thể ngăn ngừa ẩm mốc, chống bám bụi, bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng cũng như tính thẩm mỹ thách thức thời gian.

    Trần xuyên sáng do Công ty TNHH XD-TM-DV Khang Mỹ cung cấp sở hữu rất nhiều ưu điểm song so với các đơn vị khác trên thị trường lại có mức giá thành vô cùng hấp dẫn nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn sử dụng thông qua sự tư vấn cụ thể từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

    Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, bởi vậy mà các bước trong quy trình thi công trần xuyên sáng do Công ty TNHH XD-TM-DV Khang Mỹ thực hiện luôn chú trọng chất lượng đến từng chi tiết nhỏ, tiết kiệm thời gian chờ đợi cũng như công sức, chi phí cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Tân Chánh Hiệp 36, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
    Điện thoại: 0931 722 889
    Email: tranxuyensangkhangmy@gmail.com
    Website: https://dichvudanhvanban.com/cong-ty-thi-cong-tran-xuyen-sang-tai-tp-hcm-gia-re-chat-luong-257

    Công ty TNHH XD-TM-DV Khang Mỹ
    Công ty TNHH XD-TM-DV Khang Mỹ
    Công ty TNHH XD-TM-DV Khang Mỹ
    Công ty TNHH XD-TM-DV Khang Mỹ
  4. Dream House được biết đến là đơn vị hàng đầu về thiết kế và thi công nội thất. Dream house với nhiều năm kinh nghiệm trong thi công trần xuyên sáng hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, ấn tượng và hoàn hảo nhất.


    Quy trình thi công trần xuyên sáng tại Dream House bao gồm 5 bước:

    • Bước 1: Đầu tiên cần phải quan sát và xác định mặt bằng cần thi công lên trần thế nào để có các mục thi công cần thiết. Để đi vào quá trình thi công thì bắt buộc thợ thi công phải quan sát và xác định nơi mình sẽ thi công như thế nào để đưa ra phương án, định hướng thi công trần xuyên sáng. Bước này rất quan trọng, bạn cần biết mặt bằng diện tích bao nhiêu, sẽ thiết kế hình gì phù hợp, tính toán từng chi tiết với từng bộ phận của trần xuyên sáng để thi công chuẩn xác nhất.
    • Bước 2: Lắp đặt khung xương: Sau khi đã lên phương án thi công, đội ngũ thi công của Dream House sẽ bắt đầu bước vào quá trình đầu tiên đó là lắp đặt khung xương. Để có thể thi công phần này, đội ngũ thi công chuẩn bị sẵn các đồ nghề thi công cần thiết đảm bảo quá trình không bị gián đoạn. Đầu tiên thì sẽ dùng khoan để tiến hành khoan trần nhà để bắn ốc vít cố định khung xương vào trần. Đoạn này bắt buộc phải thật tỉ mỉ và làm chắc chắn, bởi khung xương là phần sườn của trần để đảm bảo trần đẹp và chắc chắn với trần. Trong quá trình khoan cẩn thận tránh hư hỏng đến trần nhà, đội ngũ thi công tính toán khoảng cách giữa các bộ phận như đến, khung xương, tấm xuyên sáng để đảm bảo vị trí đúng và an toàn, cân đối với nhau.
    • Bước 3: Lắp đặt hệ thống đèn: Sau khi đã cố định xong khung xương, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành lắp đèn led theo bản thiết kế có sẵn. Trong quá trình khảo sát, lên phương án cho từng vị trí của từng bộ phận, kỹ thuật cần tính toán và sắp xếp đèn cho phù hợp với mặt bằng, không gian nhà đảm bảo độ hài hòa cho tổng thể trần xuyên sáng
    • Bước 4: Lắp đặt màng trần: Sau khi đã hoàn thiện phần hệ thống đến, đội ngũ thi công sẽ chuyển sang giai đoạn lắp đặt màng trần. Tiêu chuẩn khi lắp đặt cần đảm bảo màng không bị nhăn để mặt trần thêm sáng, căng không bị mất tính thẩm mỹ. Nhân viên thi công sử dụng công cụ chuyên dụng để tra tấm màng xuyên sáng vào khe của hệ thống khung xương. Cố định 4 góc màng và cố định từng vị trí, sau đó tinề hành kéo căng tấm màn bằng máy thối khí chuyên dụng đảm bảo không bị rách hay nhăn nếp trong quá trình thi công.
    • Bước 5: Vệ sinh công trình sau khi hoàn thiện: Đây là bước cuối cùng quyết định đến chất lượng cũng như tình thẩm mỹ của khách hàng. Sau khi đã lắp đặt xong các phần cơ bản, đội ngũ thi công bước vào phần cuối là làm sạch trần xuyên sáng. Như chúng ta cũng thấy, trong quá trình thi công sẽ tạo nên các vết bụi bẩn, vệ sinh công trình sau khi hoàn thiện là bước không thể thiếu trong quy trình thi công của dream house, nó mang tính quyết định cuối cùng cho sản phẩm đến tay người sử dụng một cách hoàn mỹ nhất.

    Khi đã hoàn thiện thì Dream House sẽ tiến hành nghiệm thu sản phẩm trực tiếp với khách hàng, đảm bảo đưa tới tay khách hàng trần xuyên sáng trọn vẹn và hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 840/24/6 Hương Lộ 2 .P Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp HCM

    Điện thoại: 0763 441 111
    Website: https://tranhnoithat.com.vn/

    Công ty tnhh thiết kế nội thất Dream House
    Công ty tnhh thiết kế nội thất Dream House
    Công ty tnhh thiết kế nội thất Dream House
    Công ty tnhh thiết kế nội thất Dream House
  5. Top 5

    Xây Dựng Nhân Đạt

    Với kiến thức chuyên môn được đào tạo theo quy chuẩn của Xây Dựng Nhân Đạt & kinh nghiệm xây dựng thực tế hàng nghìn công trình trần xuyên sáng tiêu biểu tại Sài Gòn & Hà Nội. Xây Dựng Nhân Đạt là công ty xây dựng uy tín nhất hiện nay. Từ những hình dạng cơ bản vuông, tròn cho đến tạo hình 3D mới lạ như: hình sóng, hình nón hay bán nguyệt…. đều không làm khó được đội ngũ xây dựng của Xây Dựng Nhân Đạt.


    Trần xuyên sáng mà Xây Dựng Nhân Đạt cung cấp sở hữu rất nhiều những ưu điểm song so với những đơn vị khác trên thị trường lại có mức giá thành vô cùng hấp dẫn nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm chọn lựa sử dụng thông qua sự tư vấn cụ thể từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

    Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Do vậy mà các bước trong quy trình thiết kế thi công trần xuyên sáng do Xây Dựng Nhân Đạt thực hiện luôn chú trọng chất lượng đến từng chi tiết nhỏ, tiết kiệm thời gian chờ đợi cũng như công sức, hay chi phí cho khách hàng.


    Chất lượng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng cần quan tâm trước trước khi đưa ra quyết định lựa chọn mua sản phẩm. Khi chọn trần xuyên sáng tại Xây Dựng Nhân Đạt khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm bởi sẽ được cam kết về nguồn nguyên vật liệu cao cấp, và sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên sản phẩm sẽ đạt bền vượt trội. Theo đó, ngoài khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, trần xuyên sáng còn có thể ngăn ngừa ẩm mốc, chống bụi bám, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng cũng như tính thẩm mỹ và thách thức thời gian.


    Quy trình thi công & lắp đặt trần xuyên sáng:

    • Bước 1: Lắp đặt hệ khung sắt gia cố định hình
    • Bước 2: Tạo hộp kính bằng thạch cao chống bụi bẩn & côn trùng
    • Bước 3: Lắp đặt bố trí hệ thống đèn LED chiếu sáng.
    • Bước 4: Lắp đặt bố trí hệ khung xương viền nhôm định hình.
    • Bước 5: Căng tấm theo hệ khung xương đã định hình sẵn.

    Để được tư vấn về kinh nghiệm thi công trần xuyên sáng Tp.HCM. Bạn hãy liên hệ ngay với Xây Dựng Nhân Đạt để có thể được hỗ trợ tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Yên Đỗ, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 316 869
    Email: xaydungnhandat@gmail.com
    Website: https://xaydungnhandat.com.vn/

    Xây Dựng Nhân Đạt
    Xây Dựng Nhân Đạt
    Xây Dựng Nhân Đạt
    Xây Dựng Nhân Đạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy