Công Ty TNHH Thiết Kế Nhà 365

top 11
Nguyễn Hương Giang

TP. HCM luôn là trung tâm của các hoạt động kinh tế và xây dựng tại Việt Nam, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi thành phố này chứa đựng những công ty thiết kế xây dựng chất lượng nhất. Trong số đó, Công Ty TNHH Thiết Kế Nhà 365 là một trong những công ty tiên phong, chuyên nghiệp và uy tín nhất của TP. HCM.

Được thành lập vào năm 2012, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế xây dựng, công ty đã chứng minh được khả năng của mình thông qua hàng loạt dự án lớn nhỏ trên khắp khu vực TP. HCM. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, công ty đã tạo ra những công trình kiến trúc đẹp mắt, hiện đại và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Công ty cung cấp các dịch vụ thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thiết kế xây dựng, tư vấn giám sát và quản lý dự án. Với phương châm “An toàn – Chất lượng – Tiến độ – Uy tín – Trung thực – Trách nhiệm – Phụng sự”, công ty luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, từ khâu tư vấn đến thiết kế và thi công.

Không chỉ là một công ty thiết kế xây dựng, Thiết Kế Nhà 365 còn được biết đến như một công ty hoàn hảo với đầy đủ các dịch vụ phụ trợ để hỗ trợ khách hàng. Các dịch vụ bao gồm khảo sát địa chất, khoan cọc nhồi, ép cọc bê tông, thiết kế thi công xây dựng. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm các dịch vụ khác nhau từ nhiều nhà cung cấp khác nhau.

Để đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, Công Ty TNHH Thiết Kế Nhà 365 sử dụng các công nghệ tiên tiến và phần mềm thiết kế chuyên nghiệp để tạo ra các giải pháp tốt nhất, tối ưu nhất đáp ứng nhu cầu khách hàng, mang lại những sản phẩm ngày càng hoàn thiện và chất lượng hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 253 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
  • 45 TK2, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0906 840 567

Email: Info@thietkenha365.vn

Website: https://thietkenha365.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thietkenha365

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

Công Ty TNHH Thiết Kế Nhà 365 đã tạo ra những công trình kiến ​​trúc đẹp mắt, hiện đại và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng
Công Ty TNHH Thiết Kế Nhà 365 đã tạo ra những công trình kiến ​​trúc đẹp mắt, hiện đại và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng
Công Ty TNHH Thiết Kế Nhà 365 ngày càng mang lại những sản phẩm ngày càng hoàn thiện và chất lượng hơn
Công Ty TNHH Thiết Kế Nhà 365 ngày càng mang lại những sản phẩm ngày càng hoàn thiện và chất lượng hơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy