Công ty thiết kế và xây dựng Artius

top 2
Phạm Hằng

ARTIUS là một công ty thiết kế có bề dày hoạt động hơn 15 năm, với đội ngũ gồm nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lãnh vực kiến trúc, thiết kế và xây dựng cùng lực lượng công nhân kỹ thuật tận tuỵ, có tay nghề cao. Từ công trình văn phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh, nhà hàng khách sạn, căn hộ cao cấp cho đến nhà ở tư nhân, nơi đây cam kết hướng đến không gian sinh hoạt hiện đại, thân thiện, giản tiện, phù hợp với chức năng, chi phí và phong cách của từng đối tượng khách hàng.


Công ty không ngừng đeo đuổi hướng thiết kế đổi mới và cách tân trong thi công nhằm đem lại không gian sinh hoạt thông thoáng, hiện đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng, đảm bảo sự tối ưu về mặt kỹ thuật, ngân sách và thân thiện với môi trường. ARTIUS lấy nguyện vọng của khách hàng làm đích đến bên cạnh việc bổ sung, tiếp sức bằng cách giải pháp kỹ thuật, mỹ thuật và văn hoá sinh hoạt mở trong thời đại mới.


Được thành lập với sứ mệnh đem đến những giải pháp thiết kế và xây dựng đột phá, nơi đây luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới nhất và thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản nhưng đầy tinh tế và tiện nghi. Công ty không chỉ tập trung vào việc thiết kế và xây dựng, mà còn cung cấp các dịch vụ hậu mãi đầy đủ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế và xây dựng của công ty luôn cam kết đem lại những giải pháp tối ưu nhất, đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Tất cả các dự án được công ty thực hiện đều được kiểm soát chặt chẽ từ khâu thiết kế đến thi công, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của công trình.


Với tầm nhìn xa và triết lý kinh doanh định hướng vào khách hàng, ARTIUS đã và đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường xây dựng Việt Nam. Đó cũng là lý do tại sao nơi đây ngày càng được nhiều chủ đầu tư, doanh nghiệp và cá nhân tin tưởng và lựa chọn là đối tác tin cậy cho các dự án thiết kế và xây dựng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53 Đường C, Khu Nam Viên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0902 500 087

Email: info@artius.vn

Website: https://artius.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/artius.vn

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

Công ty thiết kế và xây dựng Artius hướng đến không gian sinh hoạt hiện đại, thân thiện, giản tiện, phù hợp với chức năng, chi phí và phong cách của từng đối tượng khách hàng
Công ty thiết kế và xây dựng Artius hướng đến không gian sinh hoạt hiện đại, thân thiện, giản tiện, phù hợp với chức năng, chi phí và phong cách của từng đối tượng khách hàng
Công ty thiết kế và xây dựng Artius không ngừng đeo đuổi hướng thiết kế đổi mới và cách tân trong thi công
Công ty thiết kế và xây dựng Artius không ngừng đeo đuổi hướng thiết kế đổi mới và cách tân trong thi công

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy