Công ty TNHH SX TM DV Đồng Sử Long An

Công ty TNHH SX TM DV Đồng Sử Long An thành lập năm 1995, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, chuyên trách từng mảng luôn đem đến cho quý khách hàng những giải pháp kỹ thuật, đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


Với 23 năm hoạt động trong lĩnh vực bao bì giấy, tạo dựng được uy tín trên thị trường, công ty tự hào là doanh nghiệp chuyên bao bì giấy 3 lớp - 5 lớp - 7 lớp chất lượng cho các nhà sản xuất, các thương hiệu lớn. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng giấy tấm, thùng carton của công ty, thị trường, công ty đã đầu tư một xưởng sản xuất mới: Với chất lượng giấy tốt, thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại, trình độ nhân viên kỹ thuật, chuyên môn cao. Công ty đã sản xuất ra nhiều loại thùng carton, giấy tấm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Với mong muốn cung cấp những sản phẩm tốt nhất, công ty luôn nỗ lực nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn. Đồng Sử Long An xin chân thành cảm ơn khách hàng đã quan tâm, ủng hộ, hợp tác cùng công ty trong suốt thời gian qua.


Với ước nguyện gắn bó, phục vụ chu đáo, công ty với tâm nguyện "Đồng hành với bạn cùng phát triển", luôn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành trên con đường phát triển của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: F5A, đường số 3, KCN Hải Sơn, Bình Tiền 2, Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Long An
Điện thoại: 0913 335 547 & 0723 900 154
Email: baobidongsu@gmail.com
Website: dongsulongan.com

Công ty TNHH SX TM DV Đồng Sử Long An
Công ty TNHH SX TM DV Đồng Sử Long An
Công ty TNHH SX TM DV Đồng Sử Long An
Công ty TNHH SX TM DV Đồng Sử Long An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy