Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Vina Phát

Sản phẩm của bạn có chất lượng tốt, có uy tín trên thị trường nhưng nếu không có bao bì đẹp, chắc chắn khả năng bán được hàng sẽ không cao. Vì bao bì sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng, nó không chỉ có chức năng bảo vệ sản phẩm mà còn thể hiện tính thẩm mỹ, sự sang trọng, chuyên nghiệp của thương hiệu – đây là yếu tố ảnh hưởng lớn đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Đó là lý do Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Vina Phát đã lựa chọn cung cấp các loại bao bì cao cấp như hộp cứng để làm tôn lên giá trị của sản phẩm cũng như thương hiệu của mình.

Công ty Vina Phát
với thế mạnh là xưởng hình thành và phát triển bao bì giấy đã gần 10 năm, trải qua những cột mốc đầu tư phát triển với nhiều hình dạng sản phẩm đa dạng cũng như chất lượng ngày càng cao nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dùng, của khách hàng và thị trường với nhiều sản phẩm: hộp cứng cao cấp, hộp trung thu-túi, hộp quà- mỹ phẩm, hộp giày-ví. Nơi đây tự tin sẽ là địa chỉ làm hộp cứng đựng quà tặng đẹp, ấn tượng cho cá nhân, doanh nghiệp tổ chức sự kiện, lễ tết,… uy tín và là thương hiệu được tin dùng.


Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Vina Phát Với dây chuyền sản xuất tiên tiến được đầu tư bài bản và đồng bộ, nhà xưởng hơn 2000 m2, cùng đội ngũ gần 100 nhân sự có chuyên môn cao, có thể đáp ứng được hầu hết các đơn hàng sản xuất số lượng lớn với yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm, thời gian sản xuất nhanh, giá thành cạnh tranh, Vina Phát tự tin luôn mang đến cho khách hàng của mình sự hài lòng tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 1, Cụm CN Đức Hòa Hạ, Ấp Bình Tiền, TT Đức Hòa, Long An

Điện thoại: 0917 828 858 & 0912 120 129

Email: vinaphat2010@gmail.com

Website: https://hopcungcaocap.com.vn/

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Vina Phát
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Vina Phát
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Vina Phát
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Vina Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy