Công ty TNHH sản xuất thương mại và đầu tư Thế Giới Đệm Việt

top 3
Phương Kem

Những năm qua là thời điểm quan trọng đánh dấu sự lên ngôi của các dòng Đệm Cao Su trên thị trường chăn ga gối, Đệm hiện nay. Tại thời điểm này, người tiêu dùng dành sự quan tâm đặc biệt đến các dòng Đệm Cao Su chính hãng chất lượng thuộc thương hiệu Liên Á, Kim Cương, Hanvico, Vạn Thành... được bày bán tại các showroom của Thế Giới Đệm Việt. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua đệm ở Hà Nội thì nên tới đâu? Hãy đến với Thế Giới Đệm Việt – Hệ thống phân phối đệm hàng đầu tại miền Bắc với uy tín hàng đầu, chất lượng vượt trội đã được hàng nghìn khách hàng kiểm chứng và hài lòng.


Thế Giới Đệm Việt là nhà phân phối lớn hàng đầu tại miền Bắc với các sản phẩm nệm cao su không chỉ đẹp, chất lượng mà còn đa dạng từ nhà sản xuất, đặc tính, tính năng cũng như màu sắc, hoa văn thậm chí ưu đãi cho các khách hàng. Với nguồn nhập hàng tận gốc, là bạn hàng lâu năm của nhiều công ty sản xuất đệm uy tín trên thị trường mà Thế Giới Đệm Việt đem tới cho khách hàng những sản phẩm vượt trội, mức giá không đâu rẻ bằng.


Một điểm tuyệt vời dành cho khách hàng ở Hà Nội hay các vùng lân cận đó là Thế Giới Đệm Việt có nhiều cơ sở khác nhau để bạn có thể tham khảo trực tiếp mẫu mã, chất lượng sản phẩm cũng như kích thước đệm, các chính sách khuyến mại, giảm giá, chính sách bảo hành…của công ty và lựa sản phẩm phù hợp với gia đình mình.


Ngoài đệm cao su, Thế Giới Đệm Việt còn có hàng nghìn mẫu đệm khác nhau từ đệm lò xo, đệm bông ép, các loại chăn ga gối để giúp bạn nâng niu giấc ngủ mỗi ngày. Bạn cũng có thể tìm mua được những sản phẩm khác tại Thế Giới Đệm Việt như đệm bông ép, đệm lò xo, đệm xơ dừa, phụ kiện đệm, chiếu trúc, chăn, vỏ ga gối, ruột chăn-ruột gối, chăn điện – đệm điện, thảm- đệm ghế giúp nội thất của gia đình bạn hoàn thiện hơn.


Vậy còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với Thế Giới Đệm Việt để nhận được những tư vấn tận tình cũng như biết thêm thông tin về sản phẩm đệm cao su, các sản phẩm đa dạng khác…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 77 Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội (Đối diện Phố Ngọc Trục, cách ngã tư Tố Hữu & Đại Mỗ 400m) - 0963 528 833
  • 102 Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Đi hướng lên Ngã Tư Sở, đi qua ngã tư Bạch Mai 300m cửa hàng bên tay phải) - 0987 698 382 & 0963 252 323
  • 189 Đại Đồng, Hợp Tiến, Mỹ Đức, HN (đầu cầu vào thôn Hạ Quất) - 0972 887 832

Điện thoại: 0963 528 833 & 0987 698 382

Email: support@thegioidemviet.vn
Website:
thegioidemviet.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thegioidemviet.vn/


      Công ty TNHH sản xuất thương mại và đầu tư Thế Giới Đệm Việt.
      Công ty TNHH sản xuất thương mại và đầu tư Thế Giới Đệm Việt.
      Công ty TNHH sản xuất thương mại và đầu tư Thế Giới Đệm Việt.
      Công ty TNHH sản xuất thương mại và đầu tư Thế Giới Đệm Việt.

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy