Công ty Dunlopillo

Trong hơn 88 năm, các sản phẩm của Dunlopillo được chế tạo một cách chuyên nghiệp để mang đến cho bạn những giấc ngủ ngon nhất. Các giải thưởng thu được là minh chứng cho chất lượng sản phẩm khác biệt của Dunlopillo trên 47 quốc gia khắp thế giới. Khởi nguồn từ năm 1929 tại Anh, gần trăm năm qua bằng chất lượng và sự thấu hiểu, Dunlopillo tự hào là thương hiệu toàn cầu chăm sóc giấc ngủ cho hàng triệu khách hàng trên thế giới. Suốt nhiều năm qua, Dunlopillo đã mang đến cho hàng triệu người trên thế giới sự thư giãn và những giấc ngủ quý giá, chiếc giường chính là thiên đường riêng của họ, giúp kiến tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống. Sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu phải kể đến đó chính là đệm cao su.


Đệm cao su Dunlopillo tại thị trường Việt Nam đều là cao su nhập khẩu nguyên tấm, có nguồn gốc từ 100% cao su thiên nhiên nên hoàn toàn thân thiện với môi trường. Cao su thiên nhiên đã được công nhận có tính dẻo dai và độ kết dính hoàn hảo, vì thế thành phẩm đệm sở hữu khả năng đàn hồi xuất sắc, nhờ đó tối ưu hóa chức năng nâng đỡ cột sống ở trạng thái tự nhiên trong suốt giấc ngủ. Bề mặt đệm Dunlopillo cao su được thiết kế hàng ngàn lỗ thông khí nhỏ, tạo rãnh thoát nhiệt giúp người nằm không bị bí lưng, luôn cảm thấy thoáng mát khi ngủ, vì thế có thể tự tin sử dụng vào cả mùa hè oi nóng.


Đệm cao su Dunlopillo nổi tiếng và được giới chuyên môn đánh giá cao bởi mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập này là kết tinh của nhiều công nghệ hiện đại, giúp người dùng cải thiện chất lượng giấc ngủ nhanh chóng, sức khỏe được bảo vệ an toàn dù ngủ say suốt đêm. Đặc biệt, đệm sở hữu công nghệ độc quyền Airtech, với khả năng lưu thông thoát khí cao hơn đến 30% so với các công nghệ thông thường nên có ưu thế vượt trội hơn hẳn các sản phẩm đệm cao su khác. Đệm cao su Dunlopillo thật sự đem lại cảm giác mát mẻ ngay cả khi trời nóng.

Nhà sản xuất ứng dụng công nghệ Bodyfit – Body Contour 360 vào quá trình sản xuất đệm cao su với mục đích tăng cường khả năng nâng đỡ cột sống ở trạng thái tự nhiên. Bề mặt đệm uyển chuyển theo mọi trạng thái đường cong cơ thể, nhờ đó loại bỏ tình trạng đau mỏi lưng, hông, vai gáy và chân trong suốt giấc ngủ. Công nghệ Nano Silver được tích hợp trong các tấm đệm cao su Dunlopillo, giúp sản phẩm trở thành bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe lành mạnh. Công nghệ này có khả năng ngăn ngừa, loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn gây hại. Nhờ đó, đệm là giải pháp tuyệt vời cho mọi làn da, nhất là người có da nhạy cảm hoặc gia đình có trẻ sơ sinh. Bạn có thể yên tâm ngủ ngon mà không cần lo sợ tình trạng nổi mụn nhọt, ủ mồ hôi bí bách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hệ thống showroom: https://demdunlopillo.vn/lien-he/
Điện thoại: 0936 222 451 & 028 6287 4805
Website: https://demdunlopillo.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Dunlopillovn/


Công ty Dunlopillo
Công ty Dunlopillo
Công ty Dunlopillo
Công ty Dunlopillo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy