Công Ty TNHH Phố Đá Đẹp

Nhà phân phối đá ốp lát lớn, chuyên nghiệp và uy tín tại thị trường vật liệu trang trí nội và ngoại thất tại Đà Nẵng và Toàn Quốc. Đá trang trí, đá tự nhiên, đá ốp tường, đá lát nền sân vườn…là dòng sản phẩm chủ lực tại Phố Đá Đẹp, ngoài ra Phố Đá Đẹp còn phân phối các vật liệu trang trí nội và ngoại thất khác như: Gach 3D (Spain, India, Kimgres..); gạch thông gió, gạch bông cổ điển hay các loại mosaic thủy tinh, gốm, đá tự nhiên, gạch que, đá que cao cấp…Phố Đá Đẹp đã và đang không ngừng phát triển và hoàn thiện trên mọi lĩnh vực cung ứng các dịch vụ tư vấn, hướng dẫn, thi công, giao và nhận hàng đến tay người mua hàng.

Phố Đá Đẹp
không giới hạn là một đơn vị phân phối các loại sản phẩm thông thường theo khuôn khổ mà ở đây dưới sự lãnh đạo của chủ doanh nghiệp cùng đội ngũ nhân viên cũng như các kiến trúc sư chuyên nghiệp không ngừng sáng tạo đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đá ốp tường, đá lát nền đạt tiêu chuẩn về độ thẩm mỹ cao, chất lượng ưu việt mang nét đẹp của sự sáng tạo, phá cách… đậm dấu ấn tự nhiên mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn vật liệu trang trí hơn cho không gian kiến trúc cũng như sở thích cá nhân. Và đây là một trong những yếu tố tạo ra sự khác biệt cho thương hiệu Phố Đá Đẹp.


Phố Đá Đẹp có mạng lưới đại lý cũng như dịch vụ xe vận chuyển trên Toàn quốc sẽ là một điều kiện thuận lợi cho các khách hàng ở gần cũng như ở mọi nơi trên khắp mọi miền có thể sử dụng được sản phẩm của Phố Đá Đẹp mà không còn lo lắng về vấn đề vận chuyển cũng như chất lượng sản phẩm đến công trình thi công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 336 Phạm Hùng, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0901 920 920 & 023 6369 6699
Email: phodadepvietnam@gmail.com
Website: https://vatlieuxaydungdanang.vn/
Fanpage: www.facebook.com/phodadepdanang/
Công Ty TNHH Phố Đá Đẹp
Công Ty TNHH Phố Đá Đẹp
Công Ty TNHH Phố Đá Đẹp
Công Ty TNHH Phố Đá Đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy