Công Ty TNHH MTV VLXD Kiên Cường

Công Ty TNHH MTV VLXD Kiên Cường là Công ty chuyên cung cấp các loại vật liệu xây dựng có uy tín, tin cậy, chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. Đà Nẵng, trong đó có sản phẩm sắt thép xây dựng. Hiện tại, công ty đang là đại lý cho các hãng sắt thép lớn như Úc, Việt Mỹ, Dana - Ý, Hòa Phát,... và đã có rất nhiều đối tác lớn trong và ngoài thành phố Đà Nẵng. Công ty còn có Đại lý Vật liệu Xây dựng Kiên Cường là nhà cung cấp Vật liệu xây dựng có uy tín, tin cậy, chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng.


Công ty có đội ngũ nhân viên Kinh doanh tận tình, chu đáo đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Đồng thời, Công Ty TNHH MTV VLXD Kiên Cường đảm bảo xác nhận đơn hàng và giao hàng với số lượng đã đặt, đúng hẹn, hàng đúng chất lượng mà khách hàng lựa chọn và cam kết bán với giá tốt nhất.


Ngoài sản phẩm sắt, thép thì công ty còn bán nhiều loại vật liệu xây dựng khác như: Gạch ống, gạch thẻ, gạch Taplo, gạch bê tông, cát, đá, xi măng, sơn, gạch men, phụ gia,.... Công ty luôn mong rất sự hợp tác của quý khách để tạo điều kiện phát huy được vai trò và uy tín của mình đối với cộng đồng doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế xã hội và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86 Bàu Cầu 15, Xã Hoà Châu, H. Hoà Vang, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0898 900 001
Email: danangsonnuoc@gmail.com
Website: http://vatlieuxaydungdanang.com.vn
Công Ty TNHH MTV VLXD Kiên Cường
Công Ty TNHH MTV VLXD Kiên Cường
Công Ty TNHH MTV VLXD Kiên Cường
Công Ty TNHH MTV VLXD Kiên Cường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy