Công ty TNHH phần mềm FPT

FPT Software, một thành viên nổi bật trong hệ thống công ty của Tập đoàn FPT, đã khẳng định vị thế của mình là một trong những công ty công nghệ cung cấp dịch vụ giải pháp phần mềm và tích hợp hệ thống uy tín nhất trên thế giới. Với sự hiện diện đa quốc gia tại 11 quốc gia trên toàn cầu, FPT Software đã vươn tầm mình trở thành tên tuổi lớn mạnh nhất tại khu vực Đông Nam Á.

Từ khi thành lập tới nay, FPT Software không ngừng phát triển và đã khẳng định sự hiện diện của mình tại 20 quốc gia lớn trên toàn thế giới. Hợp tác với hơn 150 công ty hàng đầu như Hitachi, NEOPOST, Petronas, Deutsche Bank và Unilever, FPT Software đã góp phần xây dựng những giải pháp đột phá, thậm chí nhiều dự án còn đạt tổng giá trị lên tới 1 triệu USD. Với hơn 4000 nhân viên trải đều trên khắp thế giới, FPT Software hiện đã trở thành một cường quốc trong lĩnh vực xuất khẩu dịch vụ phần mềm.

FPT Software không chỉ là một doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, phân phối và bán lẻ, cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin, và xuất khẩu gia công phần mềm mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc phân phối sản phẩm Công nghệ thông tin tại Việt Nam, góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành này. Với uy tín được xây dựng và khẳng định qua nhiều năm hoạt động, FPT Software đã chứng minh được sự đổi mới và sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Sự cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm đã giúp FPT Software ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ công nghệ toàn cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Tòa nhà FPT, số 10 Phạm Văn Bạch,phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
  • Văn phòng đăng ký: Tòa nhà FPT Cầu Giấy, Đường Duy Tân,Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 024 3768 9048
Website: https://fptsoftware.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/fptsoftware.official/?locale=vi_VN

Công ty TNHH phần mềm FPT
Công ty TNHH phần mềm FPT
Công ty TNHH phần mềm FPT
Công ty TNHH phần mềm FPT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy