Công ty cổ phần Misa

Trên thị trường công nghệ thông tin hiện nay, Công ty cổ phần MISA (MISA) là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ chuyển đổi số cho các đơn vị hành chính sự nghiệp, xã/phường, trường học và cộng đồng doanh nghiệp. Với cam kết không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm, MISA đã và đang đặt mục tiêu trở thành trung tâm dữ liệu tài chính kế toán kết nối các doanh nghiệp, ngân hàng, tổ chức tài chính, bảo hiểm, thuế, các cơ quan chính phủ và các tổ chức liên quan.

Một trong những yếu tố quan trọng giúp MISA tự tin khẳng định vị thế của mình trên thị trường là sự đổi mới trong quản trị và sáng tạo trong khoa học, công nghệ. Điều này giúp MISA không ngừng nỗ lực để trở thành công ty có nền tảng, phần mềm và dịch vụ được sử dụng phổ biến nhất trong nước và quốc tế. Sứ mệnh của MISA không chỉ dừng lại ở việc phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin mà còn là thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới.

Không chỉ dừng lại ở việc mang lại sự tin cậy, MISA còn luôn đặt sự tiện ích lên hàng đầu. Các nền tảng, sản phẩm và dịch vụ của MISA luôn thỏa mãn mọi yêu cầu nghiệp vụ của khách hàng. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng nền tảng, sản phẩm, dịch vụ của MISA bất cứ khi nào, bất cứ nơi nào. Đội ngũ tư vấn, hỗ trợ khách hàng của MISA luôn sẵn sàng phục vụ 365 ngày/năm và 24 giờ/ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 3795 9595
Email: Contact@misa.com.vn
Website: https://www.misa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/MISAJSC/?locale=vi_VN

Công ty cổ phần Misa
Công ty cổ phần Misa
Công ty cổ phần Misa
Công ty cổ phần Misa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy