Công ty TNHH Otto Bock Việt Nam

Otto Bock là nhà cung cấp hàng đầu trên thế với về các giải pháp thực tiễn, sáng tạo và chất lượng cao nhằm khôi phục chức năng vận động của người khuyết tật, giúp họ lấy lại sự độc lập và tự tin trong cuộc sống. Ottobock HealthCare là một bộ phận của tập đoàn Ottobock toàn cầu được thành lập tại Berlin, Đức vào năm 1919 và hiện đã mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ trên hơn 140 quốc gia.


Các sản phẩm của Otto bock bao gồm các dụng cụ chỉnh hình và chân tay giả chất lượng cao, xe lăn, các dụng cụ phục hồi chức năng và vận động hiện đang có mặt trên toàn thế giới thông qua các phòng khám và đại lý.


Tại Việt Nam, Otto Bock có một cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực lắp ráp dụng cụ chỉnh hình và chân tay giả với một đội ngũ các chuyên gia sẽ tư vấn, lắp ráp và hướng dẫn cho bệnh nhân.


Nơi đây cũng là trung tâm đào tạo cho các kỹ thuật viên chỉnh hình đến từ khắp nơi trên cả nước. Ngoài ra, cơ sở còn trang bị thêm 2 phòng tập giúp bệnh nhân có thể luyện tập riêng biệt cùng một lúc. Otto Bock luôn trân trọng từng bệnh nhân khi đến với trung tâm – mỗi bệnh nhân sẽ được các chuyên gia tư vấn riêng biệt và hướng dẫn phù hợp với từng người.


Otto Bock - The commitments of Otto Bock cam kết:

  • Đem lại 'Chất lượng cho cuộc sống' ('Quality for Life') cho những người khuyết tật ở Việt Nam
    Thương hiệu Đức, sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao
  • Giới thiệu những công nghệ mới tiên tiến cho Việt Nam (chẳng hạn như: bàn chân và khớp gối được kiểm soát bằng bộ vi xử lý)
  • Hỗ trợ sự phát triển của ngành chỉnh hình và chân tay giả ở Việt Nam thông qua các khóa đào tạo, các buổi biểu diễn lưu động, hội thảo, hội nghị cùng với các đối tác liên quan trong ngành.
  • Nâng cao nhận thức về sự khuyết tật và tái hòa nhập người khuyết tật vào xã hội – thông qua các hoạt động thể thao (như Paralympics, 'Running Clinics' với huy chương vàng của Đức tại Thế vận Paralympics được tổ chức tại Rio...)
  • Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, tương tự như các quy trình sản xuất nội bộ của Otto Bock–sử dụng 100% sản phẩm nhập khẩu để đảm bảo chất lượng như đã cam kết.
  • Ngoài ra, Otto Bock, nhà sản xuất dụng cụ chỉnh hình hàng đầu từ Đức, khẳng định cam kết của mình trong việc tăng cường mạng lưới và dịch vụ thông qua Trung Tâm chỉnh hình đầu tiên tại VIệt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng trệt, Tòa nhà A, đường Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM.

Điện thoại: 028 3620 8619

Hotline: 0931 799 138 & 091 691 8184

Website: https://www.ottobock.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/OttobockVietnam/

Công ty TNHH Otto Bock Việt Nam
Công ty TNHH Otto Bock Việt Nam
Công ty TNHH Otto Bock Việt Nam
Công ty TNHH Otto Bock Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy