Công Ty TNHH MTV Thiết Bị Bình Thanh

top 7
Hòa Dương

Với gần 10 năm hoạt động, Công TyTNHH MTV Thiết Bị Bình Thanh chuyên cung cấp thiết bị PCCC, thiết kế, lắp đặt thi công hệ thống PCCC, nạp bình chữa cháy, lắp đặt hệ thống chống sét. Khu Vực Bến Cát, Thuận An, Tân Uyên, Thủ Dầu Một, Dĩ An, Bình Dương - Bình Phước. Trở thành công ty chuyên cung cấp lắp đặt bảo trì hệ thống chống sét, PCCC, thiết bị văn phòng phục vụ cho doanh nghiệp, phục vụ cho sự phát triển và ngày càng hưng thịnh của doanh nghiệp Việt Nam.


Bạn đừng nên chủ quan về hệ thống phòng cháy chữa cháy không cần thiết cho gia đình bạn. Dù bạn là địa điểm kinh doanh hay nhà ở, việc lắp đặt hệ thống PCCC Bình Thanh sẽ bảo vệ cho nhà bạn rủi ro. Vì trong những năm gần đây, việc cháy nổ thường xảy ra ở nhiều nơi trên địa bàn. Vậy thì bạn nên suy nghĩ đến việc bỏ ra một khoản chi phí để bảo vệ gia đình bạn. Nếu như bạn chưa biết đơn vị nào thi công phòng cháy chữa cháy thì tham khảo ngay Bình Thanh.


Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chữa cháy. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong việc kiểm định sản phẩm cũng như thi công. Đảm bảo chất lượng sản phẩm mang lại hiệu quả cao nếu như xảy ra bất kì sự cố nào. Chi phí hợp lý, tư vấn hướng dẫn nhiệt tình để tạo được lòng tin cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Đường Mỹ Phước - Tân Vạn, P. Định Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0937 164 114
Email: thietbibinhthanh@gmail.com
Website: https://pcccbinhduong.vn/
Giờ mở cửa: 08:00–17:00

Công Ty TNHH MTV Thiết Bị Bình Thanh
Công Ty TNHH MTV Thiết Bị Bình Thanh
Công Ty TNHH MTV Thiết Bị Bình Thanh
Công Ty TNHH MTV Thiết Bị Bình Thanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy