Công ty Kim Đạt Phát

top 6
Hòa Dương

Công ty PCCC Kim Đạt Phát được thành lập, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực PCCC và xây dựng tổng hợp khu vực Bình Dương và các tỉnh lân cận. Công ty TNHH MTV Kim Đạt Phát nhận được sự hợp tác và hỗ trợ đắc lực từ những chuyên gia của các tập đoàn nỗi tiếng thế giới trong ngành PCCC và xây dựng. Đội ngũ cán bộ, công nhân viên của Công Ty gồm những kỹ sư, nhà tư vấn thiết kế chuyên nghiệp có trình độ kỹ thuật chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng trợ giúp khách hàng trong việc tư vấn kỹ thuật và hỗ trợ về mặt thiết kế đối với những dự án đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao. Công ty hoạt động kinh doanh trên quy trình khép kín mang tính chuyên nghiệp cao, tuân thủ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao, chi phí hợp lý. Chế độ bảo hành hệ thống dài lâu, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và hỗ trợ thiết kế hệ thống miễn phí là những ưu điểm của Kim Đạt Phát. Sản phẩm tại đây gồm có: vật tư PCCC, máy bơm chữa cháy, thiết bị báo cháy, vật tư ngành nước, hơi.


Chắc hẳn nhiều bạn cũng biết quy định lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy cho doanh nghiệp hiện nay. Bởi vì không chỉ giúp bảo vệ doanh nghiệp của bạn mà các hộ gia đình xung quanh, giảm thiệt hại. Bên cạnh đó, Kim Đại Phát đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm cũng như lắp đặt hệ thống PCCC Bình Dương. Hơn nữa, nhân viên ở Kim Đại Phát còn cung cấp dịch vụ thi công nhà xưởng, xí nghiệp. Vì vậy, Kim Đại Phát am hiểu về mô hình thi công để giúp khách hàng tư vấn thiết kế hệ thống theo mô hình nhà xưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KP. Tân Bình, P.Tân Hiệp, TX. Tân Uyên, Bình Dương
Điện thoại: 0902 726 377 & 0909 180 381 & 0933 474 658
Email: kimdatphat@gmail.com
Website: https://kimdatphat.com/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088719735455

Công ty Kim Đại Phát
Công ty Kim Đại Phát
Công ty Kim Đại Phát
Công ty Kim Đại Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy