Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Hương Thảo An

Sau một thời gian sử dụng, bề mặt mê tông hay xi măng sẽ bị sần sùi và có thể hư hỏng. Vì vậy vẻ thẩm mỹ của các công trình sẽ bị giảm đi. Nhận thấy được điều đó người ta đã cho ra đời dịch vụ đánh bóng sàn bê tông, mài sàn bê tông giúp cho bề mặt công trình trở nên bền và đẹp hơn. Và cũng từ nhu cầu đó mà Dịch vụ mài sàn bê tông Hương Thảo An được ra đời.


Lấy chất lượng công trình làm điểm tựa để phát triển, dịch vụ dọn nhà Đà Nẵng Hương Thảo An không quá đặt nặng đến vấn đề giá thành. Được khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ mài sàn bê tông giá cả phải chăng nhất Đà Nẵng. Công ty tiếp tục sẽ là địa chỉ tin cậy cho khách hàng trong và ngoài tỉnh.


Giữa trăm ngàn địa chỉ cung cấp dịch vụ mài sàn bê tông Đà Nẵng, Hương Thảo An là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh chất lượng trong và ngoài thành phố Đà Nẵng. Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách là thành công của công ty chúng tôi” thì Hương Thảo An luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Dịch vụ của công ty vô cùng đa dạng. Ngoài cung cấp dịch vụ mài sàn bê tông thì công ty còn có dịch vụ lau kính nhà cao tầng, dịch vụ vệ sinh công nghiệp, dịch vụ vệ sinh nhà ở, công ty, nhà cao tầng,... Với công ty, nhân viên luôn là người tư vấn, theo sát đồng hành cùng khách hàng trong quá trình hợp tác làm việc. Ngoài ra, để tăng hiệu quả công việc, công ty Hương Thảo An đã trang bị đầy đủ các thiết bị vệ sinh chuyên dụng hiện đại nhất cũng như hóa chất, máy móc tiên tiến.

Tại Hương Thảo An khách hàng luôn được hưởng mức giá ưu đãi nhất đi kèm là sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trong công việc. Chính vì điều này mà Hương Thảo An luôn được sự ủng hộ của khách hàng và nhiều nhà thầu lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 25, Đ.Tiên Sơn 15, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0919 441 159 & 023 6367 5766

Email: Huongthaoan.Vscn@gmail.com

Website: www.vesinhhuongthaoan.com/

Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Hương Thảo An
Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Hương Thảo An
Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Hương Thảo An
Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Hương Thảo An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy