Công ty Mài Bê Tông Bảo Long Đà Nẵng - BTMBAOLONG

Công ty mài bê tông Bảo Long nổi tiếng là đơn vị chuyên thi công các công trình bê tông mài, đánh bóng sàn bê tông, sơn epoxy, đánh bóng sàn đá marble, granite,... tại Đà Nẵng. Đội ngũ thợ có tay nghề cao được đào tạo từ Sài Gòn, tận tâm, nhiệt tình, vì công việc trên hết. Công ty dịch vụ mài sàn bê tông BTMBAOLONG Đà Nẵng là công ty có kinh nghiệm nhiều năm về lĩnh vực mài, đánh bóng sàn bê tông, bê tông nghệ thuật, bê tông tường hiệu ứng.

Tại dịch vụ đánh bóng sàn bê tông BTMBAOLONG, cung cấp dịch vụ mài sàn bê tông và đánh bóng bê tông như một phần của toàn bộ gói dịch vụ hoàn thiện sàn bê tông chuyên nghiệp, bao gồm mài, đánh bóng, tăng cứng, phủ bóng, cắt ron sàn bê tông… Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản về kỹ thuật thi công mài bóng sàn bê tông, kiến thức chuyên sâu về bê tông cũng như các hóa chất sử dụng cho sàn bê tông. Kết hợp với việc áp dụng các kỹ thuật tiên tiến và máy móc hiện đại nhất hiện nay để thi công, mài phẳng sàn bê tông mà không gây bụi ô nhiễm môi trường sống.

Đến với BTMBAOLONG bạn sẽ được tư vấn khảo sát và báo giá tốt nhất. Miễn phí làm mẫu trực tiếp tại công trình để hình dung thực tế sản phẩm sau thi công. Dịch vụ bảo dưỡng sàn định kỳ theo yêu cầu của khách hàng sau khi thi công hoàn tất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 31-33 , Trần Kim Xuyến, Quang Sỹ, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0932 048 303

Website: betongmaidanang.com/

Công ty Mài Bê Tông Bảo Long Đà Nẵng - BTMBAOLONG
Công ty Mài Bê Tông Bảo Long Đà Nẵng - BTMBAOLONG
Công ty Mài Bê Tông Bảo Long Đà Nẵng - BTMBAOLONG
Công ty Mài Bê Tông Bảo Long Đà Nẵng - BTMBAOLONG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy