Công Ty TNHH MTV Danasound

Hoạt động trong lĩnh vực dàn dựng, cho thuê âm thanh ánh sáng tại Đà Nẵng lâu dài, Danasound là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại khu vực. Luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng, công ty hiện đang có rất nhiều dịch vụ hấp dẫn, tiện ích. Bên cạnh các hoạt động cho thuê, Danasound còn mua bán, lắp đặt, dàn dựng âm thanh ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp tại khu vực miền Trung.


Với một quá trình hoạt động lâu dài,Danasound đã tích lũy thêm những kinh nghiệm quý báu, từ đó đưa ra được nhiều dịch vụ hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đối tác một cách tốt nhất. Đi kèm là những dịch vụ hấp dẫn mà công ty mang tới như cho thuê, mua bán thiết bị Âm thanh - Ánh sáng - Sân khấu, tư vấn lắp đặt Âm thanh chuyên nghiệp tại khu vực miền Trung trực thuộc Đà Nẵng.


Được đánh giá cao nhờ vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đào tạo một cách bài bản nhất nhằm hướng tới phục vụ quý khách hàng và đối tác. Danasound đã hết mình tận tụy trong công việc để đóng góp đưa đến những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý mang lợi ích nhất cho các lễ hội, chương trình truyền hình, sự kiện chính trị xã hội và thương mại lớn.

  • Cho thuê âm thanh với nhiều gói dịch vụ khác nhau như âm thanh ca múa nhạc, âm thanh hội nghị, âm thanh trong nhà đến cả âm thanh có quy mô lớn ngoài trời…
  • Cho thuê ánh sáng quy mô lớn và quy mô nhỏ với nhiều giá gói dịch vụ khác nhau, đảm bảo đều phụ hợp với túi tiền của mỗi người.

Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, hết mình tại Danasound chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Ngoài ra điểm công với cung cấp mức giá rõ ràng cạnh tranh bạn có thể tham khảo trước khi quyết định.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72 Thiều Chửu, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 699 829
Email: dangkhoabt1@gmail.com
Website: https://www.danasound.com.vn/
ÂM THANH ÁNH SÁNG DANASOUND ĐÀ NẴNG
ÂM THANH ÁNH SÁNG DANASOUND ĐÀ NẴNG
ÂM THANH ÁNH SÁNG DANASOUND ĐÀ NẴNG
ÂM THANH ÁNH SÁNG DANASOUND ĐÀ NẴNG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy