Âm Thanh - Ánh Sáng Lê Mạnh

Âm Thanh - Ánh Sáng Lê Mạnh là đơn vị cung cấp âm thanh ánh sáng cùng các thiết bị sự kiện chuyên nghiệp, uy tín tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm kết hợp tổ chức thành công nhiều chương trình, LÊ MẠNH MEDIA tự hào là sự lựa chọn đúng đắn, người đồng hành tin cậy tạo nên những event chuyên nghiệp, nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.


Âm Thanh - Ánh Sáng Lê Mạnh là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp âm thanh ,ánh sáng chuyên nghiệp phục vụ tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, hội nghị... Với hệ thống thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại cùng đội ngũ kĩ thuật có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực event, Lê Mạnh luôn hân hạnh được phục vụ và làm hài lòng quý khách hàng trong từng chương trình sự kiện.

Âm Thanh - Ánh Sáng Lê Mạnh chuyên cho thuê âm thanh, ánh sáng tại thành phố Đà Nẵng và khu vực lân cận với quy mô lớn nhỏ khác nhau phục vụ hội nghị, team building, gala dinner… trong nhà và ngoài trời. Với nhiều năm trong nghề, sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động cùng với trang thiết bị hiện đại được cập nhật nâng cấp thường xuyên… Âm Thanh - Ánh Sáng Lê Mạnh sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn khi tìm đến các dịch vụ của đơn vị này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65/1 Trần Xuân Lê, Hòa Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 244 238
Email: lemanhatas@gmail.com
Website: https://lemanhmedia.com/
Fanpage: www.facebook.com/LEMANHMEDIA/
Âm Thanh - Ánh Sáng Lê Mạnh
Âm Thanh - Ánh Sáng Lê Mạnh
Âm Thanh - Ánh Sáng Lê Mạnh
Âm Thanh - Ánh Sáng Lê Mạnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy