Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TP. HCM

top 1
Thao Tran

Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TP. HCM là một trong những địa chỉ tin cậy cho những tín đồ mê cây xanh và nghệ thuật bonsai. Được đánh giá là một trong những đơn vị kinh doanh lớn nhất trong lĩnh vực cây xanh đô thị, công ty chuyên cung cấp các dịch vụ xây mới, trùng tu, xây dựng mới các công trình công cộng như vườn thú, công viên, phục vụ khách tham quan du lịch có nhu cầu chơi hoa xuân, cây cảnh bon sai ngày Tết,... Bên cạnh đó phải kể đến các hoạt động kinh doanh ngoài lề như tổ chức nghệ thuật biểu diễn, tư vấn dự án lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng các công trình công cộng, kinh doanh xăng dầu, các sản phẩm từ gỗ, kinh doanh dịch vụ vận tải, dịch vụ tưới nước, rửa đường,...


Bằng những nỗ lực và thành tích đáng nể trong hoạt động kinh doanh và những đóng góp của công ty trong các hoạt động xây dựng môi trường cây xanh thân thiện khu đô thị, công ty TNHH MTV Công viên cây xanh vinh dự được trao tặng Huân Chương Lao Động Hạng II và Hạng III cao quý. Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm trong quản lý và phát triển cây xanh, Công viên cây xanh TP. HCM luôn cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng.


Với những thành tích đã đạt được trong suốt những năm qua công ty xứng đáng trở thành địa chỉ tin cậy với khách hàng và người yêu cây cảnh, bon sai trên cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Công Trường Quốc Tế, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0907 597 059

Email: congviencayxanh@vnn.vn

Website: http://congviencayxanh.com.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 16:30

Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TP. HCM
Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TP. HCM
Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TP. HCM
Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy