Công ty TNHH Hoàng Lam

top 3
Văn Kim Nguyên

Được thành lập từ năm 2003, Công ty TNHH Hoàng Lam đã hoạt động trong lĩnh vực quy hoạch, xây dựng và bảo trì cảnh quan cây xanh và hệ thống tưới tự động hơn 20 năm. Công ty tự hào được xếp vào top 3 công ty thi công và chăm sóc cây xanh hàng đầu tại TP. HCM. Một điểm nhấn không thể bỏ qua của dịch vụ Hoàng Lam là 23,5% không gian xanh của TP. HCM đã được công ty kiến tạo và duy trì. Phương châm của công ty là “Vì cuộc sống xanh” vì thế công ty nỗ lực mỗi ngày để mang đến cho mọi người dịch vụ tốt nhất, phong cách chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh.


Kể từ khi thành lập, công ty đã nỗ lực không ngừng để cải tiến quy trình sản xuất kinh doanh, góp phần tạo cảnh quan xanh sạch đẹp, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. Với đội ngũ quản lý gương mẫu và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, Hoàng Lam không ngừng hoàn thành sứ mệnh phủ xanh không gian sống, cho ra đời những công trình đẹp, tô điểm cho thành phố. Các đối tác nổi tiếng của công ty bao gồm các tổ chức lớn như Đại học RMIT Việt Nam, Khu phức hợp cao cấp APSC và Waterpoint Nam Long....


Giống cây cảnh tại Hoàng Lam được tổng hợp từ hàng trăm loại giống được trồng và quản lý trong các vườn ươm chuyên nghiệp, chất lượng nhằm đạt mục tiêu lâu dài trở thành nhà cung cấp cây xanh chuyên nghiệp trên diện tích 15 ha tại Dĩ An, Bình Dương, 3 ha ở Long An, 5 ha ở Bình Thuận. Công ty đang tạo cây cho nhiều thế hệ nối tiếp từ vườn ươm được lên kế hoạch tỉ mỉ này, những cây cảnh được trồng theo tiêu chuẩn chất lượng cao đã có mặt khắp mọi nơi, mang đến không gian xanh cho cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 66-68 đường Số 37, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 6680 2390

Email: congtyhoanglam@gmail.com

Website: hoanglamco.com

Fanpage: www.facebook.com/cayxanhhoanglam/

Công ty TNHH Hoàng Lam
Công ty TNHH Hoàng Lam
Công ty TNHH Hoàng Lam
Công ty TNHH Hoàng Lam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy