Công ty TNHH kiểm soát dịch hại Quốc tế

Công ty TNHH kiểm soát dịch hại Quốc tế chuyên cung cấp dịch vụ diệt chuột, kiểm soát chuột cho các nhà máy, xí nghiệp, công ty, hệ thống văn phòng- khách sạn uy tín, chất lượng, giá thành cạnh tranh.


Công ty TNHH kiểm soát dịch hại Quốc tế là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực diệt chuột:

  • Kiểm soát chuột cho các nhà máy
  • Kiểm soát chuột cho các khu đô thị
  • Kiểm soát chuột cho các siêu thị, cửa hàng
  • Kiểm soát chuột cho các tòa nhà, văn phòng

Các phương pháp diệt chuột của công ty TNHH kiểm soát dịch hại Quốc tế:

  • Sử dụng hệ thống bẫy cơ học: Một trong những phương pháp diệt chuột thủ công đó là sử dụng các loại bẫy keo dính hoặc các loại bẫy bán nguyệt nhằm bắt sống được chuột. Phương pháp này có thể giúp bắt sống trực được chuột nhưng không đem đến hiệu quả tối đa.
  • Sử dụng các loại thuốc sinh học: Hiện nay một phương pháp hiệu quả trong việc diệt chuột đó là sử dụng các loại thuốc sinh học, vi sinh để kiểm soát chúng.Các loại thuốc như: Storm, biorat, racunmin,...được sử dụng như hơn do có tính an toàn cao, thân thiện môi trường. Khi chuột ăn phải thường không chết ngay mà tìm đến nguồn nước dưới cống rãnh hoặc về tổ. Sau khi ăn thuốc trong khoảng 5 - 7 ngày chuột mới bị chết, do đó không gây ảnh hưởng đến môi trường sống và làm việc xung quanh.

Quy trình kiểm soát chuột cho các nhà máy khu công nghiệp:

  • Bước 1: Khảo sát & phân tích các loại chuột có trong khu vực, các hang ổ, đường đi, thức ăn,… cũng như kiểm tra mật độ chuột sinh sống...
  • Bước 2: Kết hợp với các biện pháp xử lý, vệ sinh và ngăn chặn, việc kiểm soát chuột đượctiến hành theo 03 vòng bảo vệ như sau:


  1. Vòng bảo vệ thứ nhất: (Phòng ngừa từ xa_ khu vực bên ngoài): Khu vực tường rào: Lắp đặt hệ thống bẫy cố định: Bên trong đặt thuốc diệt chuột (Storm/ Racumin Paste), các bẫy hộp đều có khóa an toàn. Khoảng cách 15 - 20m/bẫy. Khu vực cây cối, hệ thống cống rãnh, khu vực đất trống, các nơi ẩn nấp, trú ngụ của chuột: Sử dụng thuốc storm, biorat bố trí xung quanh hang, đường đi của chuột làm gây xuất huyết nội ở chuột và lây qua những con khác chết theo. Các hang ổ phát hiện sẽ được đánh thuốc & lắp lại, tránh làm chỗ trú ngụ cho con chuột khác.
  2. Vòng bảo vệ thứ hai (bẫy cố định): Sử dụng bẫy cố định, các bẫy đều có khóa an toàn, bên trong sử dụng bẫy đập để bắt sống. Các bẫy hộp được bắt vít cố định, bố trí bên ngoài dọc chân tường bên ngoài nhà máy nhằm giảm mật độ chuột trong khu vực cần bảo vệ.
  3. Vòng bảo vệ thứ ba (trong khu vực cần bảo vệ): Sử dụng các bẫy hộp như trên, bên trong đặt mồi và keo dính chuột để bắt sống. Các bẫy hộp đều có bảng cảnh báo và được đánh số thứ tự để dễ dàng kiểm soát. Khu vực bên trong 10 - 15m/bẫy, khu vực bên ngoài 15 - 30m/bẫy. Số lượng & sơ đồ đặt hộp sẽ được báo lại khi hoàn tất. Bẫy được đặt cố định vào nền hay tường. Bẫy được bố trí một lần và được sử dụng suốt thời gian hợp đồng.

Công ty TNHH kiểm soát dịch hại Quốc tế, với kinh nghiệm làm việc tại các công ty lớn, đã đúc kết những kinh nghiệm quý báu đưa ra hướng xử lý cụ thể cho từng đối tượng. Nếu các bạn là hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn,... Công ty TNHH kiểm soát dịch hại Quốc tế đều có những phương pháp xử lý khác nhau mang lại cho các bạn hiệu quả tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 03, tổ dân phố Voi Phục, TT. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội - 024 3863 0031
  • Khu tái định cư 31ha, Gia Lâm, Hà Nội - 0901 979 996
Điện thoại: 0963 846 123
Website: congtydietchuot.vn/

Công ty TNHH Kiểm soát dịch hại Quốc tế
Công ty TNHH Kiểm soát dịch hại Quốc tế
Công ty TNHH Kiểm soát dịch hại Quốc tế
Công ty TNHH Kiểm soát dịch hại Quốc tế
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy