Công ty kiểm soát côn trùng Việt Nam

Chuột là loại động vật gặm nhấm, răng luôn mọc và không hạn chế độ dài. Là loại động vật có tính đa nghi rất cao và rất dễ nhờn thuốc. Thường sống thành bây đàn để đi kiếm ăn. Khi đi kiếm thức ăn, chúng đi theo những lối mòn nhất định. Chuột có thể cắn phá bất kỳ thứ gì, cho dù thứ đó không phải là thức ăn của chúng (một phần là để làm mòn bớt răng vì răng chuột mọc rất nhanh). Công ty TNHH Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam là một trong những công ty uy tín nhất cung cấp các giải pháp diệt mối mọt, diệt mối tận gốc, dịch vụ diệt côn trùng, khử trùng kho và hàng hóa… Công ty TNHH Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam đã cung cấp các gói dịch vụ và triển khai cho rất nhiều khách hàng uy tin như: Bệnh viện Bạch Mai, đại sứ quán Trung Quốc, đại sứ quán Thụy Điển, khu công nghiệp Thăng Long…


Công ty kiểm soát côn trùng Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ diệt chuột giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Công ty áp dụng phương pháp diệt chuột theo công nghệ diệt chuột sinh học hiệu quả 100%. Giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí.


  • Vietnam Pest Control với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm bảo đảm diệt chuột tận gốc. Và đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. Dựa vào việc áp dụng các kỹ thuật, công nghệ cao để diệt chuột mà Vietnam Pest Control đã mang lại nhiều lợi ích vừa an toàn, hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí tối đa so với các phương pháp diệt chuột truyền thống khác như: dùng bẫy sập, keo dính chuột, dùng thuốc chuột… Chính vì vậy, công nghệ diệt chuột sinh học luôn đáp ứng mọi yêu cầu về an toàn cho sức khỏe con người.
  • Hiện nay, công ty kiểm soát côn trùng Việt Nam là một trong những công ty diệt chuột uy tín nhất tại Việt Nam. Và đặc biệt là tại thị trường Hà Nội cung cấp dịch vụ diệt chuột hiệu quả cao, an toàn và tiết kiệm chi phí.
  • Ngoài sử dụng thuốc diệt chuột an toàn ngay cả với trẻ nhỏ thì công ty kiểm soát côn trùng Việt Nam còn áp dụng cùng với những phương pháp diệt chuột an toàn khác để tăng cường khả năng xử lý diệt chuột nhanh, trong thời gian ngắn và khẳng định đạt được những hiệu quả như sau:
  1. Diệt trừ tất cả các loại chuột.
  2. Tuy là bả diệt chuột nhưng vô hại đối với trẻ em, người lớn, gia súc, gia cầm, thuỷ sản, cây trồng an toàn cho môi trường.
  3. Công ty sở hữu nhiều phương pháp diệt chuột để đáp ứng cho từng yêu cầu của từng khách hàng riêng biệt.
  4. Ngăn ngừa chuột trong suốt thời gian dài bằng diệt chuột trên diện rộng, diệt vòng trong, vòng ngoài.

Vietnam Pest control là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng và sinh vật gây hại đặc biệt là diệt chuột. Hãy hợp tác để bảo vệ môi trường, cuộc sống, sức khỏe và công việc của bạn và mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà N04 - P1609 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0983 828 393 & 024 3211 5082
Email: kiemsoatcontrungvietnam@gmail.com
Website: dietmoimottangoc.com
Công ty kiểm soát côn trùng Việt Nam
Công ty kiểm soát côn trùng Việt Nam
Công ty kiểm soát côn trùng Việt Nam
Công ty kiểm soát côn trùng Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy