Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh

top 5
Phương Kem

Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh được thành lập từ năm 2001 bởi những người thầy thuốc (những dược sỹ và bác sỹ), là doanh nghiệp trực tiếp sản xuất, kinh doanh dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe. Hoa Linh liên tục đầu tư cơ sở vật chất và nguồn nhân lực để trở thành một Công ty Dược phẩm hàng đầu, phục vụ khách hàng thông qua việc nghiên cứu, phát triển các giải pháp mới, các sản phẩm ưu việt để chăm sóc, bảo vệ, cải thiện sức khỏe cộng đồng, góp phần mang lại một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn cho mỗi gia đình Việt.

Dược phẩm Hoa Linh luôn đặt uy tín chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của công ty. Vì vậy, 2 nhà máy của Dược phẩm Hoa Linh tại KCN Phùng và KCN Đồng Văn được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất Việt Nam, các nhà máy đều đạt chứng nhận GMP, GLP, GSP, CGMP và tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Vì Hoa Linh là một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm từ dược liệu, nên công ty rất coi trọng nguồn cung nguyên vật liệu đầu vào. Công ty hợp tác với những nhà cung cấp dược liệu uy tín, đưa ra tiêu chuẩn và tham gia giám sát chặt chẽ để đảm bảo dược liệu luôn tốt, sạch, giá thành hợp lý.

Dược phẩm Hoa Linh đã được khách hàng tin tưởng từ hàng chục năm nay với những nhãn hiệu sản phẩm có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng như: Dung dịch Vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh, Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu, Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân… Những sản phẩm của Hoa Linh không chỉ quen thuộc với người tiêu dùng trong nước mà còn trở thành những sản phẩm được tin dùng tại các quốc gia như: Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia… góp phần vào việc xây dựng Thương hiệu Quốc gia, tăng cường uy tín hàng Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B19 D6 - Khu Đô thị mới Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3767 6986 - 3755 6477 - 37355 7601
Email: tvkh@hoalinhpharma.com.vn
Website: https://duochoalinh.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/DuocPhamHoaLinh/

Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh
Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh
Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh
Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh

Top 5 Công ty Đông dược nổi tiếng nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Công ty Cổ phần Traphaco
  2. top 2 Công ty Cổ phần dược phẩm OPC
  3. top 3 Công ty Cổ phần Nam Dược
  4. top 4 Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà
  5. top 5 Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy