Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà

top 4
Phương Kem

Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà được thành lập năm 1960, là “Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín” và “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”. Sở hữu mạng lưới phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và lành nghề, Dược Nam Hà hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trực tiếp sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu thuốc chữa bệnh, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế.


Sau hơn 60 năm, Dược Nam Hà đã xây dựng được uy tín thương hiệu với hơn 200 sản phẩm thuốc tân dược và đông dược, đa dạng các loại bào chế được phân phối khắp cả nước. Các sản phẩm của Dược Nam Hà được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP–WHO, GSP, GLP, cùng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, vùng trồng dược liệu sạch đạt chuẩn GACP–WHO tại Lào Cai, mở ra cơ hội dùng thuốc chất lượng cao với giá phải chăng cho người tiêu dùng Việt.


Minh chứng cho chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu, Dược Nam Hà vinh dự nhiều năm liền đạt được chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn; Nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Danh hiệu Ngôi sao thuốc Việt do Bộ Y tế trao tặng; Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 10 công ty Dược Việt Nam uy tín; Top 5 công ty Đông dược uy tín; Giải vàng chất lượng Quốc gia…Đặc biệt, Dược Nam Hà tự hào được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì. Những thành tựu đạt được một lần nữa đã khẳng định những nỗ lực cống hiến bền bỉ của tập thể cán bộ, công nhân viên của Dược Nam Hà cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 415 Hàn Thuyên, P.Vị Xuyên, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 022 8364 9408
Email: info@namhapharma.com
Website: https://namhapharma.com/l
Fanpage: https://www.facebook.com/DuocNamHa/

Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà
Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà
Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà
Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà

Top 5 Công ty Đông dược nổi tiếng nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Công ty Cổ phần Traphaco
  2. top 2 Công ty Cổ phần dược phẩm OPC
  3. top 3 Công ty Cổ phần Nam Dược
  4. top 4 Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà
  5. top 5 Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy