Công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa

Công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa có hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất trong ngành dệt và 15 năm kinh nghiệm trong ngành nhuộm. Cải tiến thiết bị và công nghệ mới nhất, cam kết cao với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng. Đội ngũ quản lý và làm việc chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý.


Công ty sử dụng nguyên liệu chất lượng cao và thân thiện với môi trường. Hóa chất, thuốc nhuộm đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX, đảm bảo sản phẩm phù hợp cho sức khỏe người tiêu dùng. Công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa cung cấp dịch vụ khép kín từ nguyên liệu sợi, dệt, nhuộm và hoàn tất sản phẩm để đạt được sản phẩm tối ưu và đáp ứng yêu cầu xuất khẩu của hiệp hội Hiệp định CPTPP và EVFTA.


Mạng lưới khách hàng rộng lớn trong nước và quốc tế, công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa mong muốn được làm việc trên tinh thần đôi bên cùng có lợi để hỗ trợ cơ sở hạ tầng cốt lõi. Áp dụng khái niệm này vào bộ phận nhân sự để xây dựng một đội ngũ tận tâm, tập trung vào khách hàng.


Về bảo vệ môi trường, Công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa tuân thủ luật pháp và quy định của chính phủ, chẳng hạn như lắp đặt các cơ sở xử lý nước thải, bảo vệ môi trường và nỗ lực sản xuất xanh. Trang thiết bị, máy móc sử dụng trong sản xuất được nhập khẩu từ Đài Loan. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi được đào tạo, kèm cặp và làm việc trực tiếp với các chuyên gia Đài Loan. Các loại vải như cotton, CVC, PE, T/R và POLYESTE được xử lý, nhuộm và tạo khuôn theo nhiều loại vải và màu sắc bằng công nghệ Mobin áp suất cao và áp suất thấp.


Công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa nhận sản xuất các loại vải dệt kim theo đơn đặt hàng của quý khách hàng. Hơn nữa, với dây chuyền nhuộm vải hoàn tất tiên tiến, Kiến Hòa nhận gia công nhuộm và căng kim định hình đa dạng các chủng loại vải, màu sắc tùy theo nhu cầu của quý khách hàng. Đến đây, chắc chắn Quý khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 372 Phú Thọ Hòa, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0903 033 877

Email: Kienhoaknitted@gmail.com

Website: https://detkimkienhoa.com/

Fanpage: www.facebook.com/detkimkienhoa

Công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa
Công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa
Công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa
Công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy