Top 7 Công ty cung cấp dịch vụ nhuộm vải, quần áo uy tín nhất Việt Nam

Thương Tuyết 10491 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm hiểu về nguồn vải nhuộm, không biết địa chỉ nào nhuộm màu bền và chất lượng tốt? Để tiết kiệm thời gian, chi phí Toplist xin cung cấp một số địa ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH dệt may Hoàng Dũng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với sự thấu hiểu, gắn bó sâu sắc, sự nhiệt huyết, công ty đã có những bước phát triển bền vững, cũng đã rất mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hiện đại từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu để ngày càng đáp ứng được nhu cầu ngày đa dạng, phức tạp của khách hàng, đối tác. Từ đó tạo dựng được thương hiệu dệt may Hoàng Dũng bền vững, được khách hàng toàn quốc, quốc tế công nhận, đưa vị thế cạnh tranh của công ty ngày vững chắc.


    Hiện nay, với dây chuyền máy dệt thổi khí Tsudakoma, máy dệt kiếm hiện đại, sản lượng ước tính đạt khoảng 1000.000m/tháng, cùng đội ngũ lãnh đạo, quản lý dày dặn kinh nghiệm, những người cán bộ công nhân viên nhiệt tình với công việc, tràn đầy nhiệt huyết với nghề, Hoàng Dũng nhận cung cấp, sản xuất đa dạng các chủng loại vải phục vụ cho may xuất khẩu, thời trang, phục vụ cho hàng bảo hộ lao động, đồng phục học sinh, văn phòng cũng như các ngành công nghiệp nhẹ.


    Hơn nữa, với dây truyền nhuộm hoàn tất tiên tiến, công ty nhận gia công nhuộm, căng kim định hình đa dạng các chủng loại vải, màu sắc tùy theo nhu cầu của khách hàng. Các công nghệ nhuộm tiên tiến nhất như nhuộm hoàn nguyên, nhuộm trực tiếp, nhuộm hoạt tính được công ty ứng dụng chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu khách hàng. Mới đây nhất, nhằm cung cấp dịch vụ khép kín công ty đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền in lô lưới trục xoay thương hiệu Stork. Bên cạnh đó, phòng thí nghiệm in, phòng thiết kế chế bản in cũng được công ty đầu tư một cách đồng bộ.


    Đến với công ty chắc chắn bạn sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất. Sự hài lòng của bạn chính là mục tiêu cao nhất của Hoàng Dũng. Công ty luôn đề cao chữ tín trong kinh doanh, để có thể gây dựng được một thương hiệu mạnh, bền vững trên thương trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: lô C1, đường D4, Khu CN Hòa Xá, Nam Định

    Điện thoại: 0905 606 616

    Email: info@detmayhoangdung.com.vn

    Website: https://detmayhoangdung.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hoangdungtextile/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dệt May Hoàng Dũng
    Công ty TNHH Dệt May Hoàng Dũng
    Công ty TNHH Dệt May Hoàng Dũng
    Công ty TNHH Dệt May Hoàng Dũng

  2. Công ty TNHH Thương mại Chiến Lược Xanh hay còn gọi là Wash Chiến Lược được thành lập từ năm 2002 với hệ thống xưởng chuyên: gia công wash, nhuộm, tẩy... Với hơn 20 năm kinh nghiệm, công ty sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho các doanh nghiệp may mặc và các chủ shop thời trang.


    Vì vậy Wash Chiến Lược trở thành đối tác gia công sản xuất của các thương hiệu nổi tiếng như A&F, AEO, New Balance, Avirex, Arizona, Timberland, Red Carmel, Carmel Clothing, Eland Kids, Gas, Plory, Teenie Weenie, Blue, Tommy, Nike, Gymboree, Edwin, Lauf, S-One, Red Tulips, Adidas, SuperGas, DKNY… Sản phẩm gia công của chúng tôi được phủ khắp các thị trường nước ngoài như: Mỹ, Ý, Cannada, Anh, Đài Loan, Nhật,…


    Với chặng đường dài vượt qua nhiều thử thách để phát triển Wash Chiến Lược như ngày hôm nay là những câu chuyện, trải nghiệm đầy cảm hứng và động lực giúp toàn thể đội ngũ vững tin tiến về phía trước, xây dựng xã hội giàu mạnh, tự hào thương hiệu Việt Nam.


    Ngoài ra, với trang thiết bị hiện đại cùng với công nghệ mới luôn được thường xuyên cập nhật, đội ngũ nhân viên năng động sáng tạo, công ty hoàn toàn tin tưởng có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về vệ sinh công nghiệp, chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và tiến độ giao hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 111 Đường số 18, Phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 294/1A Võ Văn Bích, Tổ 6, Ấp 4B, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. HCM
    • Lô O3, Tổng kho TTC, KCN Sóng Thần 1, Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0986 574 603 & 0981 687 668

    Email: kinhdoanh1@washchienluoc.com

    Website: https://washchienluoc.net/

    Fanpage: www.facebook.com/chienluocwashingco/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại Chiến Lược Xanh
    Công ty TNHH Thương mại Chiến Lược Xanh
    Công ty TNHH Thương mại Chiến Lược Xanh
    Công ty TNHH Thương mại Chiến Lược Xanh
  3. Công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa có hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất trong ngành dệt và 15 năm kinh nghiệm trong ngành nhuộm. Cải tiến thiết bị và công nghệ mới nhất, cam kết cao với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng. Đội ngũ quản lý và làm việc chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý.


    Công ty sử dụng nguyên liệu chất lượng cao và thân thiện với môi trường. Hóa chất, thuốc nhuộm đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX, đảm bảo sản phẩm phù hợp cho sức khỏe người tiêu dùng. Công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa cung cấp dịch vụ khép kín từ nguyên liệu sợi, dệt, nhuộm và hoàn tất sản phẩm để đạt được sản phẩm tối ưu và đáp ứng yêu cầu xuất khẩu của hiệp hội Hiệp định CPTPP và EVFTA.


    Mạng lưới khách hàng rộng lớn trong nước và quốc tế, công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa mong muốn được làm việc trên tinh thần đôi bên cùng có lợi để hỗ trợ cơ sở hạ tầng cốt lõi. Áp dụng khái niệm này vào bộ phận nhân sự để xây dựng một đội ngũ tận tâm, tập trung vào khách hàng.


    Về bảo vệ môi trường, Công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa tuân thủ luật pháp và quy định của chính phủ, chẳng hạn như lắp đặt các cơ sở xử lý nước thải, bảo vệ môi trường và nỗ lực sản xuất xanh. Trang thiết bị, máy móc sử dụng trong sản xuất được nhập khẩu từ Đài Loan. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi được đào tạo, kèm cặp và làm việc trực tiếp với các chuyên gia Đài Loan. Các loại vải như cotton, CVC, PE, T/R và POLYESTE được xử lý, nhuộm và tạo khuôn theo nhiều loại vải và màu sắc bằng công nghệ Mobin áp suất cao và áp suất thấp.


    Công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa nhận sản xuất các loại vải dệt kim theo đơn đặt hàng của quý khách hàng. Hơn nữa, với dây chuyền nhuộm vải hoàn tất tiên tiến, Kiến Hòa nhận gia công nhuộm và căng kim định hình đa dạng các chủng loại vải, màu sắc tùy theo nhu cầu của quý khách hàng. Đến đây, chắc chắn Quý khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 372 Phú Thọ Hòa, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 033 877

    Email: Kienhoaknitted@gmail.com

    Website: https://detkimkienhoa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/detkimkienhoa

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa
    Công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa
    Công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa
    Công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa
  4. Công ty FABRIC VIỆT NAM là 1 đơn vị chuyên dệt nhuộm cung cấp vải thành phẩm và gia công, hoàn tất vải, tráng keo nhựa PU, PVC, UV, chống thấm, chống cháy… trên các loại vải như:

    • Vải sợi Polyester 100%, Taffita, Ripstop, Oxford, vol, cát, satin, XI, pibong
    • Vải sợi TC 83/17-65/35
    • Vải sợi PE
    • Vải sợi Cotton 100% Bố, kaki, xi, calicot
    • Vải sợi Kate, silk
    • Nylon 100%
    • Các loại vải thun, thể thao, nỷ, cotton, lưới
    • Vải trang trí nội và ngoại thất.

    Và các loại vải khác dùng trong các ngành may mặc, giày dép xuất khẩu, may túi xách, nón, dù lều, võng, bông vải, nệm ghế, mái che… nhằm mục đích chống thấm nước, trượt nước, chống tưa sợi, rạn sợi,... Bên cạnh đó, công ty còn gia công ép keo và dán các loại vải, xốp, mouse, EVA… nhận gia công cán bóng, ép hoa văn trên vải poly 100%, in ép nhiệt, in ép 3D trên các vải Jean, vải bạc, vải bố…


    Công ty FABRIC VIỆT NAM với công nghệ sản xuất hiện đại và kiểm soát toàn bộ quy trình tạo ra sản phẩm từ công đoạn dệt vải sang công đoạn nhuộm – hoàn tất nên chất lượng cũng như độ bền đẹp của sản phẩm sẽ tăng lên. Hơn nữa, để cải tiến quy trình kỹ thuật sản xuất mới nhất cũng như áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật trong công nghệ sản xuất vải dệt kim, tạo ra quy trình Dệt - Nhuộm – Hoàn tất vải dệt kim khép kín nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, Công ty FABRIC VIỆT NAM đã và đang đầu tư các thiết bị máy móc dệt nhuộm đồng bộ hiện đại của các nước tiên tiến trên thế giới, đồng thời luôn chú trọng việc đào tạo nhân lực và bố trí đội ngũ công nhân thạo nghề.


    Tại sao bạn nên lựa chọn cộng tác với Công ty FABRIC VIỆT NAM?

    • Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công, dệt nhuộm vải tại TPHCM
    • Dịch vụ gia công, dệt nhuộm vải tại TPHCM được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và tin tưởng
    • Chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng với mức giá phải chăng cực kỳ cạnh tranh trên thị trường.
    • Quy trình gia công dệt, nhuộm vải tại TPHCM được thực hiện cực kỳ nghiêm ngặt nhằm đưa ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
    • Có công nợ cho các đối tác chiến lược
    • Hỗ trợ lưu kho miễn phí, đổi trả khi khách không bán được hàng, hoàn tiền nếu ở đâu rẻ hơn.

    Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp sản phẩm dệt nhuộm có uy tín tại Việt Nam, Công ty FABRIC VIỆT NAM luôn nghiên cứu và cải tiến quy trình sản xuất, nâng cao công nghệ để tạo ra các dòng sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của thị trường ở cả trong nước và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY TNHH SX-XNK-TM FABRIC VIỆT NAM

    Xưởng dệt nhuộm: 665 đường tỉnh lộ 9, Ấp Mới 1, Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa, Long An

    Kho hàng mẫu: 45/9 Đường Phạm Văn Sáng, Ấp 2, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    PX phủ nhựa:
    12/15B Đường Nguyễn Thị Sóc, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

    Di động: 0915 567 639 & 0965 729 799

    Điện thoại: 028 3590 1115 & 027 2376 1396

    Email: hien.fabrics@gmail.com /vaisoivn@yahoo.com.vn

    Website: Vaivietnam.vn

      Gọi điện
      Công ty FABRIC VIỆT NAM
      Công ty FABRIC VIỆT NAM
      Công ty FABRIC VIỆT NAM
      Công ty FABRIC VIỆT NAM
    • Công ty TNHH SX -TM - XNK Song Thủy H.K chuyên sản xuất các loại vải dệt, nhuộm và đặc biệt là vải dệt kim. Đây là nhà cung cấp các sản phẩm vải chất lượng cao và tự hào đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về sản xuất các trang phục thời trang đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.


      Trong 3 năm 2016, 2017 và 2018 Song Thủy H.K đã được Viện Kiểm định Dệt May Hohenstein, Đức - Hohenstein Textile Testing Institute GmbH & Co. KG, Germany công nhận đạt chứng chỉ OeKO-Tex Standard 100. Hệ thống kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ đồng nhất trên khắp thế giới cho các nguyên liệu thô, bán thành phẩm và sản phẩm trong ngành dệt may, bao gồm tất cả các cấp độ trong sản xuất với mục đích bảo đảm không chứa chất độc hại một cách tổng thể.

      Công ty TNHH SX -TM - XNK Song Thủy H.K khi đưa sản phẩm ra thị trường luôn đảm bảo các tiêu chí:

      • Chất lượng sau khi hoàn tất luôn đảm bảo theo tiêu chuẩn.
      • Giữ đúng chất liệu vải sau khi giặt và sử dụng.
      • Giảm khả năng bám bụi.
      • Hạn chế tối đa độ phai màu của vải.

      Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp sản phẩm dệt nhuộm uy tín trên thị trường Việt Nam, Song Thủy H.K không ngừng nâng cao về hoạt động quản lí, cải tiến kỹ thuật. Công ty luôn nghiên cứu, cải tiến quy trình sản xuất, nâng cao công nghệ để tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng yêu cầu của thị trường thời trang vải dệt kim trong nước lẫn quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 766 168 & 078 8869 163

      Email: songthuyhk@songthuyhk.com

      Website: songthuyhk.com

      Gọi điện
      Công ty TNHH SX -TM - XNK Song Thủy H.K
      Công ty TNHH SX -TM - XNK Song Thủy H.K
      Công ty TNHH SX -TM - XNK Song Thủy H.K
      Công ty TNHH SX -TM - XNK Song Thủy H.K
    • Công ty Cổ phần đầu tư Dệt Phước Thịnh là công ty được chuyển thể từ Doanh nghiệp Tư nhân dệt – nhuộm – vải Phước Thịnh. Công ty với số vốn ban đầu 700 triệu đồng, lao động chỉ khoảng 15 người với 12 máy dệt khung gỗ, vài cái máy nhuộm cao áp, sản xuất theo tính chất thủ công. Năm 1999 đã được thông qua tạo điều kiện thuận lợi cho loại hình kinh tế ngoài quốc doanh phát triển, Phước Thịnh đã đầu tư thêm 01 nhà máy nhuộm, hoàn tất vải, 01 nhà máy dệt, nâng số vốn lên 86 tỷ đồng.


      Không ngừng mong muốn đem đến những bước tiến mới trong ngành dệt may, đến năm 2001 - 2002, công ty cũng đã đầu tư thêm 34 tỷ đồng nữa để nhập máy móc thiết bị hiện đại, chuyên môn hóa từng nhà máy, cải tiến chất lượng, nâng cao năng lực cạnh tranh, đưa sản phẩm ra thị trường các nước trong khu vực, thế giới. Sau năm 2008, Doanh nghiệp đầu tư thêm một nhà máy sợi với hệ thống máy móc hiện đại, nâng tổng số vốn đầu tư lên đến 235 tỷ đồng, guồng máy nhân sự hơn 700 công nhân viên.


      Luôn tự hào là một trong những công ty hàng đầu dệt may của Việt Nam, đến nay công ty ngày càng được người tiêu dùng tin cậy, yêu mến với sự đa dạng về chủng loại, màu sắc phong phú, giá thành hợp lý phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Các sản phẩm của công ty phục vụ cho cả nam và nữ, chủ yếu xuất khẩu vào các thị trường Chile, Brazin, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Đông, Dubai, Malaysia, Philippine, Ai Cập…. Tỉ trọng xuất khẩu chiếm khoảng 70% và còn lại là thị trường trong nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: t65 Tân Tiến, Phường 08, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3844 6509

      Email: info@phuocthinh.com.vn

      Website: www.phuocthinh.com.vn

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần đầu tư Dệt Phước Thịnh
      Công ty Cổ phần đầu tư Dệt Phước Thịnh
      Công ty Cổ phần đầu tư Dệt Phước Thịnh
      Công ty Cổ phần đầu tư Dệt Phước Thịnh
    • Top 7

      Dệt nhuộm may Hùng Thắng

      Gọi điện

      Công ty Dệt nhuộm may Hùng Thắng được thành lập năm 1988 từ một nhà máy dệt và đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dệt và nhuộm vải, cung cấp các loại vải tuyết mưa giá sỉ chất lượng cao nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Ngoài ra, công ty có tốc độ và quy mô đầu tư cao, được công nhận là một trong những công ty tư nhân hàng đầu không chỉ tại TP.HCM mà còn trên cả nước, đã cung cấp sản phẩm cho các nhà máy sản xuất quần áo và các thương hiệu thời trang lớn tại Hàn Quốc, Đức, Hoa Kỳ, Pháp, Canada,...


      Dệt nhuộm may Hùng Thắng cam kết:

      • Bảng màu đa dạng.
      • Đồng phục văn phòng thông thường, đồng phục sạch sẽ.
      • Sản phẩm chất lượng cao, không cong, không phai màu.
      • Sản phẩm của công ty không qua trung gian.

      Dịch vụ nhuộm – hoàn thiện vải tại Hùng Thắng được xử lý kết hợp giữa thuốc nhuộm và dung dịch phụ gia hữu cơ để tăng cường độ bám màu. Sau mỗi bước trên, vải trải qua nhiều công đoạn giặt để tách các hợp chất hoặc bụi bẩn còn sót lại trên vải. Cuối cùng, để hoàn thiện vải, cần thực hiện công đoạn giặt vải để làm mềm vải, tăng độ bền, chống co rút và ra màu.


      Với ưu điểm là sản xuất được vải chống cháy phù hợp với các tiêu chuẩn xuất khẩu sang các thị trường EU, UK, USA, công ty đã trở thành nhà cung cấp vải chống cháy tốt nhất trên thị trường đem về cho mình nhiều đơn hàng có giá trị, được đông đảo sự ủng hộ từ quy khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 444A Phú Thọ Hòa, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 377 059

      Website: http://detnhuommayhungthang.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063576801338

      Gọi điện
      Dệt nhuộm may Hùng Thắng
      Dệt nhuộm may Hùng Thắng
      Dệt nhuộm may Hùng Thắng
      Dệt nhuộm may Hùng Thắng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy