Top 5 Địa chỉ nhuộm quần áo uy tín, chất lượng nhất Hà Nội

Sunny Day 728 0 Báo lỗi

Bạn đang có nhu cầu nhuộm lại quần áo? Hay muốn tìm một địa chỉ nhuộm uy tín và chất lượng tại Hà Nội? Hiện nay có rất nhiều nơi nhận nhuộm quần áo mở ra nhưng ... xem thêm...

  1. Công ty CP Nhuộm Hà Nội hiện đang sản xuất và cung ứng ra thị trường: các loại vải Cotton, vải Spandex, vải thô cotton, vải kháng khuẩn, vải kháng nước hay cung cấp vải để làm một số ngành nghề đặc thù như đồng phục bệnh viện, đồng phục học sinh, vải chăn ga gối đệm, đồng phục văn phòng,… Bên cạnh đó, công ty còn đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế với dây chuyền nhuộm sợi, nhuộm quần áo, nhuộm vải tiên tiến, chất lượng cao.


    Với dây chuyền sản xuất thiết bị văn minh trong quy trình sản xuất, buồng máy dệt khí vận tốc cao nhập khẩu từ các quốc gia trên thế giới. Tất cả những loại sản phẩm ở Công ty CP Nhuộm Hà Nội luôn khẳng định chắc chắn được vị thế chất lượng, mẫu mã, giá cạnh tranh đối đầu tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Một dây chuyền sản xuất khép kín vừa đủ chuyên nghiệp từ khâu sẵn sàng chuẩn bị đến khâu kiểm vải nhập kho. Thêm vào đó là đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm tay nghề, tận tâm với nghề luôn làm ra những mẫu sản phẩm chất lượng hài lòng người tiêu dùng tuyệt đối.


    Triết lý luôn vận động để đổi mới trong bền vững được Công ty Cổ phần Nhuộm Hà Nội từng bước kiện toàn môi trường sản xuất kinh doanh hiệu quả, uy tín gắn liền với trách nhiệm xã hội là gìn giữ, xây dựng môi trường sống an toàn và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 đường Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 022 1358 9970 & 0941 914 242 & 0962 027 272
    Email: sale@hagtex.com.vn
    Website: hagtex.vn

    Gọi điện
    Công ty CP Nhuộm Hà Nội
    Công ty CP Nhuộm Hà Nội
    Công ty CP Nhuộm Hà Nội
    Công ty CP Nhuộm Hà Nội

  2. Công ty Cổ Phần X20 tiền thân là xưởng đo may hàng kỹ được thành lập năm 1957, là doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh hàng dệt, nhuộm, hàng may, nguyên phụ liệu hàng dệt may, kinh doanh ô tô, xe máy, dịch vụ tư vấn quản lý và kỹ thuật trong ngành dệt, nhuộm và may..., cũng cung cấp sản phẩm may mặc phục vụ thị trường nội địa và xuất khẩu. Ngoài ra, công ty còn kinh doanh xuất khẩu trang thiết bị ngành may, dệt kim, các vật tư thiết bị, nguyên liệu hóa chất phục vụ ngành dệt nhuộm quần áo.


    Từng bước, Công ty Cổ Phần X20 đã khẳng định được mình để trở thành một địa chỉ tin cậy nhất của ngành hậu cần quân đội đối với các sản phẩm quân trang. Đồng thời công ty cũng là bạn hàng tin cậy, uy tín của nhiều đối tác với các sản phẩm là trang phục ngành, trang phục công sở, quần áo đua mô-tô, Jacket các loại, Comple… Công ty sẵn sàng hợp tác, đầu tư phát triển, liên doanh liên kết sản xuất kinh doanh với các doanh nghiệp, bạn hàng trong nước và ngoài nước trên nguyên tắc hợp tác bình đẳng cùng có lợi.


    Để phát triển vững mạnh, đạt được thành công như hôm nay, bên cạnh hệ thống thiết bị nhà xưởng, Công ty cổ phần X20 tự hào có đội ngũ nhân lực dồi dào, đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật có tay nghề cao với hơn 20 năm kinh nghiệm, yêu nghề, gắn bó với Công ty. Đây thực sự là tài sản quan trọng và thiết yếu kết nối mục tiêu kinh doanh với nhu cầu khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Phan Đình Giót, Phương Liệt, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3864 5077 & 024 3864 3381
    Email: info@gatexco20.com.vn
    Website: gatexco20.com.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ Phần X20
    Công ty Cổ Phần X20
    Công ty Cổ Phần X20
    Công ty Cổ Phần X20
  3. Công ty TNHH Nguyễn Bá Chính có tiền thân là doanh nghiệp cá thể hộ gia đình chuyên hoạt động sản xuất, kinh doanh các mặt hàng vải tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dệt, nhuộm, in vải, công ty luôn cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trên từng đơn hàng. Hiện nay, mặt hàng do Công ty TNHH Nguyễn Bá Chính sản xuất đã có mặt trên hầu hết lãnh thổ Việt Nam và phụ vụ một phần cho xuất khẩu. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ nhận nhuộm quần áo thì công ty chính là đơn vị phù hợp mà Toplist gợi ý cho bạn.


    Bên cạnh đó, Công ty TNHH Nguyễn Bá Chính đã có nhiều năm kinh nghiệm tay nghề nhuộm, gia công nhanh. Song hành với đó là xưởng sản xuất với trang thiết bị, máy móc tân tiến đều cung ứng được hết mọi nhu yếu của người mua. Cung cấp dịch vụ khép kín từ khâu nguyên liệu sợi, dệt, nhuộm, hoàn tất thành phẩm. Đem đến những sản phẩm tối ưu nhất, đạt theo điều kiện xuất khẩu. Đồng thời công ty còn luôn làm việc theo đúng tiến trình, bảo vệ chất lượng, bền màu sắc. Vì vậy đó là điểm lôi cuốn những đối tác chiến lược đến với Công ty TNHH Nguyễn Bá Chính ngày càng nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dương Nội, Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 023 3358 0006
    Email: nbctextitle@gmail.com
    Website: http://nbctextile.com/

    Công ty TNHH Nguyễn Bá Chính
    Công ty TNHH Nguyễn Bá Chính
    Công ty TNHH Nguyễn Bá Chính
    Công ty TNHH Nguyễn Bá Chính
  4. Công ty Nhuộm Đẹp là một trong những công ty dịch vụ nhuộm quần áo chuyên sản xuất những mẫu sản phẩm vải trong nước và xuất khẩu. Sở hữu đội ngũ chỉ huy và quản trị dày dặn kinh nghiệm tay nghề trong ngành dệt may và những người cán bộ công nhân viên nhiệt tình với việc làm, tràn trề nhiệt huyết với ngành nghề. Đồng thời, công ty còn luôn cố gắng nỗ lực nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thành xong những loại sản phẩm, nâng cao chất lượng.


    Số lượng máy móc nhiều và tân tiến cùng đội ngũ nhân công có kinh nghiệm tay nghề, niềm tin thao tác chịu khó, cẩn trọng nên luôn bảo vệ phân phối số lượng lớn trong thời hạn ngắn, đúng thời hạn mà bên hành khách yêu cầu. Bên cạnh đó, hiện nay các công nghệ tiên tiến nhuộm tiên tiến và phát triển nhất như nhuộm hoàn nguyên, nhuộm trực tiếp, nhuộm hoạt tính được Công ty Nhuộm Đẹp ứng dụng chắc chắn sẽ cung ứng nhu yếu hành khách. Hơn nữa, với dây chuyền nhuộm hoàn tất tiên tiến và phát triển, Công ty nhận gia công nhuộm với màu sắc phong phú những chủng loại vải, sắc tố tùy theo nhu yếu của khách hàng .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CT1 Mễ Trì Thượng, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0376 339 450
    Email: nhuomdep.com@gmail.com
    Website: nhuomdep.com

    Gọi điện
    Nhuộm Đẹp
    Nhuộm Đẹp
    Nhuộm Đẹp
    Nhuộm Đẹp
  5. Top 5

    Nhuộm 27b

    Gọi điện

    Nhuộm 27b là đối tác lâu năm của các công ty may mặc lớn nhỏ khắp cả nước, sản phẩm đủ điều kiện đáp ứng chất lượng nội địa và xuất khẩu. Đồng thời tại công ty còn có xưởng sản xuất với trang thiết bị, máy móc hiện đại, đáp ứng mọi đơn hàng. Giao hàng tận nơi, đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, bền màu. Vì vậy từ lâu đã được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều khách hàng tại Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một địa chỉ nhuộm quần áo chất lượng và uy tín thì còn chần chờ gì mà không đến ngay với công ty Nhuộm 27b.


    Ngoài ra, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng sự uy tín, chất lượng, công ty Nhuộm 27b đã trở thành nhà cung cấp nguyên liệu vải lâu dài, đáng tin cậy cho nhiều công ty may mặc trong lẫn ngoài nước, mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó thì công ty còn sản xuất các mặt hàng chủ lực như: vải kate, vải kaki, cotton,…từ cao cấp đến bình dân, với chất lượng hoàn hảo, nhận được sự tin dùng từ nhiều khách hàng và đối tác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 cảng Đức Giang, đường Ngọc Thụy, P. Thượng Thanh, Long Biên, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0888 808 868 & 024 3661 2537
    Email: nhuom27b@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhuom27b
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30 Gọi điện
    Nhuộm 27b
    Nhuộm 27b
    Nhuộm 27b
    Nhuộm 27b




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy