Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Kinh Tế Đông Ấn

Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Kinh Tế Đông Ấn sở hữu 3 nhãn hiệu giày Urban, D&A và Thashoco. Các sản phẩm thương hiệu D&A thuộc dòng Sneaker tiện dụng, mềm mại và thân thiện với môi trường. Với ưu thế sản phẩm được thiết kế và sản xuất tại các nhà máy giày Việt Nam là đối tác sản xuất của các hãng thời trang lớn như Zara, Sketcher, Umbro, Next… các đôi giày của D&A được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo các tính năng cơ lý theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời được thiết kế phù hợp với phom dáng bàn chân của người Việt Nam, đặc biệt các thiết kế luôn bắt nhịp được với hơi thở thời trang khu vực và thế giới.


Năm 2016, công ty đã phát triển và ra mắt dòng sản phẩm mới Urbanfootprint dành cho giới trẻ sành điệu và dòng sản phẩm NomNom cho các bé yêu xinh xắn. Hai dòng sản phẩm mới này với việc sử dụng chất liệu cao cấp, tính năng đặc biệt của các phụ liệu, mang tới người tiêu dùng thế hệ sản phẩm thời trang mang phong cách, cá tính riêng, một cảm giác êm ái, dễ chịu khi sử dụng. Ngoài ra, công ty còn là nhà phân phối chính thức các sản phẩm giày bóng đá và ép phun mang thương hiệu Thashoco của Công ty Cổ phần Giầy Thăng Long.


Mỗi sản phẩm có giá thành khác nhau tùy vào nhãn hiệu và chất liệu giày. Giá rẻ nhất cho 1 đôi giày bóng đá của Thashoco là 80.000 đồng. Các sản phẩm khác có giá từ 100.000 đến 500.000 đồng. Với giá thành rẻ như vậy, các sản phẩm dễ dàng cạnh tranh trên thị trường, thu hút khách hàng tầm trung như học sinh, sinh viên và lao động tự do.


Thông tin chi tiết liên hệ:
Địa chỉ:
Ô 28 D49 Khu D, Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 2215 8111 (giờ hành chính) & 0976 753 331
Email:
quantri@donganshoes.vn
Website:
http://donganshoes.vn

    Giày D&A
    Giày D&A
    Giày Urban
    Giày Urban

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy