Công Ty Cổ Phần Giày Thượng Đình

Công Ty Cổ Phần Giầy Thượng Đình chuyên sản xuất giày thể thao, giầy vải, dép các loại. Thị trường xuất khẩu chính của công ty là các nước thành viên khối EU, Nhật (chiếm 80% sản lượng giầy xuất khẩu), ngoài ra còn xuất sang các nước khác như Mêxico, Mỹ, Úc và một số nước trong khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh thị trường xuất khẩu công ty luôn giữ vững thị phần tại thị trường nội địa, sản phẩm của công ty đã có mặt trên khắp các tỉnh thành trên cả nước phục vụ các nhu cầu: luyện tập thể thao, leo núi, picnic, bảo hộ lao động và các loại giầy thời trang... liên tục nhiều năm liền, sản phẩm giầy vải Thượng Đình được chứng nhận vào TOPTEN hàng tiêu dùng Việt Nam, hàng Việt Nam chất lượng cao, đạt giải vàng chất lượng.


Sản phẩm Giày Thượng Đình gồm giày nam, giày nữ, giày trẻ em, có thể phục vụ mọi đối tượng khách hàng thị trường. Mỗi đôi giày thể thao Thượng Đình có giá rất rẻ, chỉ từ 80.000 đồng, thu hút học sinh, sinh viên sử dụng.


Trải qua 60 năm xây dựng và trưởng thành, nhãn hiệu Giầy Thượng Đình đã được nhiều người tiêu dùng biết đến và ưa thích sử dụng thường xuyên. Điều này được thể hiện qua các số liệu sản xuất và tiêu thụ qua các năm, qua các giải thưởng, phần thưởng cho các sản phẩm của Công ty. Nhiều năm liền nhãn hiệu Giầy Thượng Đình luôn được người tiêu dùng bình chọn là một trong những sản phẩm TOPTEN, sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích nhất, giải thưởng Hà Nội vàng, cúp vàng Hà Nội, huy chương vàng, bạc… cho các sản phẩm của Giầy Thượng Đình. Điều đó đã chứng tỏ giá trị của nhãn hiệu Giầy Thượng Đình là vô cùng to lớn, đã chiếm được sự tin dùng và ưa thích nhất của người tiêu dùng.


Thông tin chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: Số 277, đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 024 3854 1262 & 024 3854 1264 & 024 3854 1263

Email: xnk@thuongdinhfootwear.com.vn

Website: http://www.thuongdinhfootwear.com.vn/

Giày Thượng Đình
Giày Thượng Đình
Giày Thượng Đình
Giày Thượng Đình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy