Công ty TNHH Công nghệ Dicom

top 3
Nguyễn Hạnh

Công ty TNHH Công nghệ Dicom được thành lập từ năm 2007 với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và điện tử viễn thông.


Với mong muốn mang công nghệ phục vụ mọi lĩnh vực trong cuộc sống, Dicom ngày càng phát triển và mở rộng các giải pháp cho đa ngành và đa tiện ích từ các hệ thống thông tin liên lạc ứng dụng trong hàng không, an ninh quốc phòng, các hệ thống giám sát môi trường trong khí tượng thủy văn… đến hệ thống an ninh hoặc nhà thông minh phục vụ gia đình…

Đối với giải pháp dân dụng hiện nay, Dicom đã chính thức cho ra mắt thị trường 3 hệ thống sản phẩm bao gồm: Hệ thống an ninh gia đình 3S; Nhà thông minh; Hệ thống Video Intercom (Kiểm soát vào ra)


Dicom làm chủ hoàn toàn phần mềm và phần cứng của toàn bộ sản phẩm hiện tại, bởi vậy Dicom luôn mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, thiết kế các giải pháp linh hoạt, dễ dàng cập nhật công nghệ mới hoàn toàn miễn phí cho người dùng…


Lý do mà bạn nên lựa chọn Công ty TNHH Công nghệ Dicom là bởi:

  • Giải pháp đi đầu - Dicom xây dựng những giải pháp công nghệ toàn diện phục vụ nhiều lĩnh vực và mang lại giá trị thiết thực cho cuộc sống. Hệ thống sản phẩm của Dicom cập nhật những công nghệ mới nhất trên thị trường hiện nay.
  • Sản phẩm chất lượng - được thiết kế sang trọng và hiện đại với kết cấu chắc chắn, phù hợp với mọi không gian kiến trúc, hoạt động ổn định đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Hỗ trợ nhanh chóng: Kênh hỗ trợ của Dicom hoạt động 24/7 và sử dụng nhiều nền tảng giao tiếp khác nhau giúp khách hàng dễ dàng liên lạc khi có vấn đề thắc mắc. Ngoài ra, với nguồn nhân lực có chuyên môn cao, Dicom sẽ giúp khách hàng đưa ra những phương án xử lí nhanh gọn và chính xác nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà Center Building, 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0395 482 097
Website: dicom.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30
Hệ thống An ninh Thông minh 3S -  Đây là giải pháp an ninh toàn diện, giúp chủ nhà chủ động kiểm soát an ninh không gian sống của mình.
Hệ thống An ninh Thông minh 3S - Đây là giải pháp an ninh toàn diện, giúp chủ nhà chủ động kiểm soát an ninh không gian sống của mình.
Công ty TNHH Công nghệ Dicom
Công ty TNHH Công nghệ Dicom

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy