Bkav SmartHome

top 8
Nguyễn Hạnh

Bkav SmartHome chuyên cung cấp Giải pháp Nhà thông minh với nhiều điểm nổi bật trong thiết kế giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận sự tiện nghi trong không gian sống.


Các hệ thống từ điều khiển ánh sáng, rèm mành, kiểm soát môi trường, an ninh, giải trí cho đến bình nóng lạnh… được phối hợp hoạt động theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh, tự động bật khi có người sử dụng và tắt khi không sử dụng giúp tiết kiệm tối đa năng lượng. Hệ thống an ninh tích hợp công nghệ AI, nhận diện thông minh chủ nhân căn phòng với người lạ xâm nhập giúp giám sát chặt chẽ và kiểm soát hoàn toàn việc mất an ninh, mất cắp trong căn hộ.


Không chỉ điều khiển trực tiếp trên smartphone, máy tính bảng, người sử dụng còn có thể điều khiển nhà mình bằng giọng nói đa ngôn ngữ (tiếng Việt, Anh, Hàn, Pháp…). Nhà thông minh Bkav SmartHome được trang bị công nghệ trợ lý ảo, giúp giao tiếp với hệ thống trở nên thân thiện, không cứng nhắc như một hệ thống điều khiển thông thường.


Một số giải pháp nổi bật mà bạn có thể tham khảo:

  • Hệ thống ánh sáng thông minh: Chiếu sáng tùy biến với từng khu vực, kịch bản ngữ cảnh.
  • Hệ thống rèm thông minh: Thoải mái đón ánh sáng với hệ thống rèm thông tầng thông minh.
  • Hệ thống kiểm soát môi trường sống: Hệ thống gió tươi cho các phòng độc lập, đáp ứng yêu cầu sử dụng tùy biến với 4-5 điều hòa riêng biệt.

Đến nay nhà thông minh Bkav SmartHome đã được triển khai trên hơn 30.000 căn hộ, liền kề, biệt thự ở Hà Nội, TP. HCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Gần đây nhất, các dự án Ecopark, Nha Trang City Central, Gamuda City, Ecolife Capitol, Royal Park Bắc Ninh, FLC Sầm Sơn… cũng đã có sự hiện diện của Bkav SmartHome.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà Bkav, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0984 358 866 & 1900 6488
Email: SmartHome@bkav.com
Website: smarthome.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BkavSmartHomeVietNam/
Bkav SmartHome
Bkav SmartHome
Bkav SmartHome
Bkav SmartHome

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy